+Aa-
    Zalo

    Võ sư Thái Cực tai tiếng Trung Quốc tố bị 6 HLV thể hình đánh nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ sĩ tai tiếng Ngụy Lôi mới đây đăng đàn tố bị 6 HLV thể hình đánh hội đồng đến nhập viện.

    Võ sĩ tai tiếng Ngụy Lôi mới đây đăng đàn tố bị 6 HLV thể hình đánh hội đồng đến nhập viện.

    Võ sư Ngụy Lôi vừa bị đánh nhập viện. Ảnh: Dân trí

    Truyền thông Trung Quốc mới đây xôn xôn với thông tin Ngụy Lôi, võ sự Thái Cực Quyền tai tiếng của Trung Quốc, bị 6 HLV môn thể hình đánh hội đồng tại thành phố Thành Đô.

    Trong đoạn video được chính Ngụy Lôi đăng tải, võ sư này nói: "Tôi bị 6 huấn luyện viên bao vây và đánh, làm bị thương ở cổ. Bạn thấy đấy, chiếc bàn tại hiện trường đã bị gãy, một chiếc giày của tôi nằm ở góc nhà. Tôi cũng bị đánh ngất xỉu nhưng kịp gọi cảnh sát".

    Ngụy Lôi khai rằng ông đã bị ba người giữ chặt tay chân, còn một số khác thì lao vào đấm, đá. Sau đó, ông đã phải dùng hết sức để thoát ra.

    Võ sư Thái Cực cho biết 6 huấn luyện viên đã khiêu khích, ép ông phải khỏa thân. Sau khi chạy thoát khỏi cuộc ẩu đả, ông tới bệnh viện Trung Sơn để khám và báo cảnh sát vào cuộc điều tra.

    Tuy nhiên, lới nói của Ngụy Lôi không được dân mạng Trung Quốc tin tưởng bởi nó có nhiều điểm không đúng. Theo họ, với sức lực của Ngụy Lôi thì việc thoát ra khỏi 6 HLV thể hình lực lưỡng là rất khó.

    Một số nhân chứng nói rằng trước vụ đánh lộn, Ngụy Lôi đã sử dụng trái phép các thiết bị tập thể hình ở một CLB tại Thành Đô. Sau đó, một HLV ở độ tuổi 20 đã ra mặt để ngăn cản Ngụy Lôi. Hai bên cự cãi rồi xảy ra xô xát.

    "Không phải 6 người vây đánh mà chỉ 1. Ngụy Lôi bị HLV thể hình rất trẻ, khoảng 20 tuổi đẩy ngã xuống đất. Ngụy Lôi không thể đánh lại. Để chống cự, Ngụy Lôi đã dùng răng cắn vào ngực của đối thủ", một cư dân mạng tự nhận là nhân chứng bình luận.

    Theo Sohu, Sự việc không quá lớn nên cả hai đều không bị cảnh sát giam giữ.

    Ngụy Lôi là người sáng lập môn phái Lôi Công Thái Cực quyền. Ông từng nhận trận thua chóng vánh chỉ sau 9 giây trước võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông trong cuộc tỷ thí năm 2017.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-su-thai-cuc-tai-tieng-trung-quoc-to-bi-6-hlv-the-hinh-danh-nhap-vien-a363491.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan