+Aa-
    Zalo

    Võ sư Tuấn "hạc" từng hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Flores là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Võ sư Tuấn "hạc" người từng hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Flores theo học Vịnh Xuân Quyền, trướng phái Ngô Gia từ năm 1996 dưới sự chỉ bảo của võ sư Đặng Tuấn Hải.

    Võ sư Tuấn "hạc" người từng hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Flores theo học Vịnh Xuân Quyền, trướng phái Ngô Gia từ năm 1996 dưới sự chỉ bảo của võ sư Đặng Tuấn Hải. Hiện anh đang làm huấn luyện viên dạy võ thuật tại nhà ở Đặng Xá, Gia Lâm và Yên Sở (Hà Nội).

    Vào chiều ngày 13/7, tại Hà Nội, cao thủ Vịnh Xuân người Canada, Pierre Francois Flores đã giao đấu với võ sư Trần Lê Hoài Linh. Tuy nhiên trận giao đấu chỉ kéo dài 2 phút 12 giây, cao thủ Flores đã dễ dàng đánh bại võ sư Linh.

    Trước đó vào chiều ngày 12/7, cao thủ Vịnh Xuân người Canada cũng hạ gục võ sư Karate Đoàn Bảo Châu.

    Theo báo Dân Trí, sau khi đánh bại 2 võ sư của Việt Nam, Flores còn muốn thi đấu với võ sư Đinh Trọng Thủy- người được cho là sư phụ của Tuấn "hạc" (Tuấn "hạc" là người đã hạ gục võ sư Flores cách đây 8 năm). Tuy nhiên, võ sư Tuấn "hạc" cho biết: “Pierre Flores ư, ông ta đã vượt qua được tôi đâu mà đòi đấu sư phụ tôi. Mà tôi đính chính lại, tôi chỉ tập duy nhất với thầy Đặng Tuấn Hải ở Tăng Bạt Hổ, còn võ sư Đinh Trọng Thủy chỉ là anh em quen biết nhau thôi".

    Tuấn "hạc" từng đánh bại Flores từ năm 2009. Ảnh: Báo Dân Trí

    Nói về trận đấu vừa qua của cao thủ Flores và 2 võ sư Việt Nam, Tuấn "hạc" cho rằng : “Việc thách đấu hầu như không có đối với võ cổ truyền ở Việt Nam, nhưng vì Flores là khách, mà người Việt Nam lại rất hiếu khách nên nếu có lời mời thì anh nhất định sẽ tham gia”.

    Tuy nhiên, theo Tuấn “hạc”, nếu muốn giao lưu thì phải vui vẻ, muốn học hỏi thì phải tôn trọng lẫn nhau, chứ không nên quá ồn ào, rùm beng.

    Trước thông tin võ sư Vịnh Xuân Flores muốn tỉ thí với mình, Tuấn "hạc" khẳng định sẵn sàng chấp nhận lời thách đấu của võ sư người Canada, nếu ông ngỏ lời.

    Theo báo VnExpress, cao thủ "Tuấn" hạc cũng khẳng định, nhiều vận động viên võ thuật Việt Nam hoàn toàn có khả năng hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Flores.

    Được biết, cao thủ Tuấn "hạc" theo học Vịnh Xuân Quyền, trường phái Ngô Gia từ năm 1996 dưới sự chỉ bảo của võ sư Đặng Tuấn Hải. Anh hiện tại làm HLV dạy võ thuật tại nhà ở Đặng Xá, Gia Lâm và Yên Sở (Hà Nội).

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-su-tuan-hac-tung-ha-guc-cao-thu-vinh-xuan-flores-la-ai-a196169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan