+Aa-
    Zalo

    "Võ Tắc Thiên" ân cần rót nước, bưng trà trên máy bay gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ảnh hưởng quá lớn của bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã lan cả tới Học viện Hàng không của Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Ảnh hưởng quá lớn của bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã lan cả tới Học viện Hàng không của Trung Quốc khi mới đây đã diễn ra một cuộc tranh tài giữa các học viên trong trang phục "Võ Tắc Thiên".

    Đứng vững tại vị trí bộ phim có tỉ lệ người xem cao nhất màn ảnh nhỏ Trung Quốc trong thời điểm hiện tại, đồng thời kéo theo hàng loạt những ảnh chế, câu nói hài hước, dịch vụ ăn theo khác như ứng dụng sửa ảnh, hóa trang thành Võ Tắc Thiên.

    Mới đây, Học viện Hàng không Thành Đô tại Tứ Xuyên đã đứng ra tổ chức một cuộc thi giữa các tân cử nhân tương lai của học viện này. Nội dung của cuộc thi là những người tham gia đều phải mặc trang phục truyền thống đời Đường và hóa trang thành những nàng Võ Mỵ Nương xinh đẹp.

    Tuy nhiên, đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà trong bộ trang phục cổ trang đó, các thí sinh phải thể hiện kỹ năng của nghề tiếp viên hàng không mà mình đã được học.

    Họ phải thể hiện sự duyên dáng, nhẹ nhàng khi hướng dẫn khách cách xử lý trong trường hợp khẩn cấp, phục vụ món ăn cũng như khả năng sơ cứu hành khách…

    Cuộc thi này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của bộ phim mà Phạm Băng Băng đã dày công chuẩn bị trong 7 năm trời.

    "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" hiện đang đi tới giai đoạn sau của bộ phim và mặc dù tỉ lệ người xem vẫn cao ngất ngưởng, tuy nhiên khán giả đang có những phàn nàn về diễn biến chậm rì và những tình tiết lan man không cần thiết của phim.

    Một số hình ảnh của các tiếp viên hàng không trong trang phục Võ Tắc Thiên:









    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tac-thien-an-can-rot-nuoc-bung-tra-tren-may-bay-gay-sot-a79504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan