+Aa-
    Zalo

    Võ Tăng Ngọc Hân - Tôi nỗ lực hằng ngày để có cuộc sống tốt hơn

    ĐS&PL Võ Tăng Ngọc Hân luôn tâm niệm “Hạnh phúc luôn ở xung quanh ta khi ta quyết định nhìn cuộc sống dưới ống kính như thế nào”

    Võ Tăng Ngọc Hân - Cô nàng 9x xinh đẹp

    Võ Tăng Ngọc Hân cô nàng sinh năm 1996 hiện tại đang rất thành công trên con đường kinh doanh dòng sản phẩm làm trắng đến từ Dubai của mình. Không chỉ giỏi kinh doanh mà Ngọc Hân còn là một hotgirl chính hiệu với hơn 130 nghìn người theo dõi trên Facebook và 1,3 triệu người theo dõi trên nền tảng tiktok.

    Để có được lượng người theo dõi khủng như vậy hàng ngày Ngọc Hân đã chăm chỉ sáng tạo rất nhiều nội dung hướng dẫn chị em chăm sóc sắc đẹp với tâm niệm làm đẹp cho mọi người cũng như làm đẹp cho bản thân mình nên các clip của Ngọc Hân đều mang lại những giá trị rất cao đến với người xem. Từ đó nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ của người xem dành cho mình.

    Tự thưởng cho bản thân những thứ mình thích là điều tuyệt vời nhất

    Cho đến hiện tại, sau hơn 10 năm khởi nghiệp, Võ Tăng Ngọc Hân không chỉ thành công với công việc kinh doanh mà còn lấn sân sang cả lĩnh vực bất động sản, thu về thu nhập khủng mỗi năm. Công việc thuận lợi cũng giúp cuộc sống của cô trở nên viên mãn hơn xưa rất nhiều khi có thể thoải mái mua những thứ mình thích, đi những chuyến du lịch đắt tiền. Đặc biệt, cô còn mạnh tay chi hơn 8 tỷ đồng xây nhà tặng ba mẹ. Nhìn cơ ngơi bề thế với nội thất sang trọng được gây dựng từ bàn tay của một cô gái vừa qua tuổi 25, nhiều người đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

    Thành quả sau 10 năm khởi nghiệp

    Độc giả có thể giao lưu với cô nàng tài giỏi Ngọc Hân qua Facebook: Võ Tăng Ngọc Hân hoặc Tiktok: @hanbaby98 Hân Hân (Cô gái Dubai)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tang-ngoc-han-toi-no-luc-hang-ngay-de-co-cuoc-song-tot-hon-a565407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.