Vợ thấy ruột gối có nhiều lỗ đục lạ, nhìn kỹ liền “tăng xông” vì phát hiện trò mờ ám của chồng


Thứ 3, 30/11/2021 | 15:33


Cùng sự kiện

Chị vợ mang gối của chồng đi giặt thì phát hiện điểm bất thường, kiểm tra kỹ lại liền tức không nói nên lời.

Theo trang Sina, chị Lâm Lâm ở Trung Quốc vừa lập gia đình cách đây không lâu. Trước thời điểm tổ chức đám cưới, chị mua một đôi gối, cho tới nay hai vợ chồng vẫn thường xuyên sử dụng. Nhà sản xuất quảng cáo phần ruột gối được làm từ cao su non.

Một buổi sáng cuối tuần nọ, thấy trời nắng đẹp, chị Lâm quyết định tổng vệ sinh căn nhà, sau đó mang toàn bộ ga giường và chăn gối đi giặt. Người phụ nữ không ngờ quyết định này lại giúp mình phát hiện bí mật “động trời” mà chồng che giấu bao lâu.

Cộng đồng mạng - Vợ thấy ruột gối có nhiều lỗ đục lạ, nhìn kỹ liền “tăng xông” vì phát hiện trò mờ ám của chồng
Vợ "tăng xông" khi phát hiện chồng giấu quỹ đen trong ruột gối. Ảnh: Sina

Cụ thể, chị Lâm phát hiện bên trong phần ruột của chiếc gối mà chồng vẫn thường nằm có nhiều lỗ đục nhìn như lỗ thông khí, một số miệng lỗ trông to một cách bất thường. Ngồi ngẫm nghĩ, chị Lâm nhận ra gần đây chồng dường như dành quá nhiều sự chú ý vào chiếc gối.

Cảm giác chồng đang giấu giếm chuyện gì đó, chị Lâm kiểm tra lại ruột gối thật kỹ, lập tức “nổi cơn tam bành” khi phát hiện những lỗ đó lại là nơi chồng cất giấu quỹ đen.

Hóa ra, do không muốn bị vợ phát hiện, chồng chị Lâm đã tận dụng luôn chiếc gối mình sử dụng mỗi ngày để giấu tiền. Có lẽ anh chồng muốn dùng chiến thuật “nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất”, không ngờ kế hoạch giấu tiền lại đổ bể như vậy.

Trước đó, cư dân mạng cứ Trung cũng được dịp bàn luận rôm rả khi câu chuyện anh chồng ở Đài Loan (Trung Quốc) giấu quỹ đen trong ổ điện được chia sẻ.

Theo lời kể, một lần nọ, chị vợ cắm sạc điện thoại nhưng ổ điện lại không có điện. Tưởng ổ điện bị hỏng, chị thử kiểm tra thì phát hiện bên trong có một ngăn kéo chứa đầy quỹ đen của anh chồng.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng, thu hút hơn 10.000 lượt thích và vô số bình luận. Đa số dân mạng đều cảm thấy thích thú và thán phục trước nơi giấu quỹ đen có 1-0-2 của anh chồng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-thay-ruot-goi-co-nhieu-lo-duc-la-nhin-ky-lien-tang-xong-vi-phat-hien-tro-mo-am-cua-chong-a520822.html