+Aa-
    Zalo

    Vợ thông minh chỉ cách giữ chồng đẹp trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cưới nhau từ năm 2008 tới nay đã có 6 năm bên nhau, nhưng anh chị vẫn luôn yêu thương tôn trọng nhau như ngày mới yêu.

    (ĐSPL) - Cưới nhau từ năm 2008 tới nay đã có 6 năm bên nhau, nhưng anh chị vẫn luôn yêu thương tôn trọng nhau như ngày mới yêu.

    Khi cưới anh ai cũng nói chị rằng “Lấy chồng đẹp trai thế liệu có giữ nổi không”, “Chồng đẹp trai lại giỏi dễ bị người ta để ý, nhòm ngó đấy”,…Chị nghe thế chỉ cười thôi. Đúng là anh đẹp trai thật, nhưng quan điểm của chị rằng “nên chăng do bản thân mỗi người, anh đẹp trai nhưng biết giữ mình mới là người chồng tốt”. Và thế là trong cuộc sống thay vì giữ chồng chị lại yêu bản thân, vun vén cho gia đình ngày càng đầm ấm.

    Đúng là anh đẹp trai, chính anh cũng ý thức được điều đó. Nhiều hôm anh còn tự soi gương nói với vợ rằng “Người ta cứ bảo anh đẹp trai, anh thấy vậy, còn em nghĩ thế nào?”. Chị nghe vậy mỉm cười, đùa lại chồng “Không đẹp trai còn lâu mới lọt mắt xanh em nhé”.

    Vợ thông minh chỉ cách giữ chồng đẹp trai

     Anh hài lòng về vợ, về cuộc sống hiện tại, nên đi đâu cũng chỉ muốn quay về tổ ấm thật nhanh (Ảnh minh họa).

    Cưới nhau từ năm 2008 tới nay đã có 6 năm bên nhau, nhưng anh chị vẫn luôn yêu thương tôn trọng nhau như ngày mới yêu. Anh đi đâu làm gì chị không cấm đoán, cũng không nói nhiều chỉ có yêu cầu duy nhất là xin phép vợ đàng hoàng, nói rõ ràng cụ thể địa chỉ nơi đến.

    Nghề của anh bạn bè, tiệc tùng nhiều, có hôm đi tới khuya chị cũng không lấy gì làm khó chịu. Biết chồng đang cùng bạn bè tụ tập, nhưng chị không gọi điện mà chỉ nhắn tin nhắc nhở anh uống vừa để còn biết đường về nhà. Anh hiểu tâm lý lo lắng của vợ nên cũng biết điểm dừng.

    Có hôm, anh đi ăn tối với công ty đối tác đến 11h đêm mới về. Chị và hai con ở nhà ngủ quên mất cũng không nhắn tin dặn dò chồng. Còn anh về thấy cả nhà đã im lìm đi ngủ, chỉ lắc đầu “Vợ với chả con, chồng đi tới khuya mới về cũng chẳng quan tâm gì cả. Vợ đâu mà vô tư thế chứ. Nhỡ người ta hẹn hò đi chơi thì làm sao”. Nói thì nói vậy, nhưng anh yêu vợ vô cùng, chính sự thoải mái của vợ khiến anh đôi khi cũng giật mình nghĩ lại.

    Không chỉ vậy, chị còn là người rất tân tiến khi luôn biết cách chăm sóc bản thân để mình hợp thời, hợp mốt. Nhiều lần chồng chị còn phải thốt lên vì ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thay đổi theo từng ngày của vợ.

    Nhiều bạn bè hỏi chị rằng “Chị có bí quyết gì để giữ người chồng đẹp trai như vậy luôn ở bên mình thế”. Chị nghe xong mỉm cười và nói nào có bí quyết gì đâu, chị cứ sống theo những gì chị nghĩ thôi.

    "Thực sự nói về cái gọi là bí quyết nó xa vời vô cùng. Mình không dám nói trước tương lai, nhưng hiện tại mình luôn nỗ lực từng ngày từng giờ vì gia đình. Mình yêu chồng, yêu con rất nhiều, nhưng mình vẫn phải dành một chút thời gian chăm sóc làm đẹp cho bản thân. Mình nghĩ chị em chúng mình đôi khi quên mất điều đó. Mình luôn tạo nên sự mới mẻ trong mắt chồng là điều rất quan trọn"- chị chia sẻ.

    Đôi khi chị cũng nghĩ rằng, phải chăng do cách sống vô tư của mình mới giữ được chồng. Bởi chị chẳng bao giờ áp đặt tra hỏi anh, chị tôn trọng những gì anh làm, cũng như cách anh đối với chị. Cõ lẽ vì thế mà cuộc sống của anh chị không ngột ngạt khi ai cũng có “khoảng trời riêng”. Anh hài lòng về vợ, về cuộc sống hiện tại, nên đi đâu cũng chỉ muốn quay về tổ ấm thật nhanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-thong-minh-chi-cach-giu-chong-dep-trai-a73973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan