Vợ thường xuyên đi công tác, chồng ra ngoài "tìm cảm giác lạ" và cái kết gây sốc nặng


Thứ 6, 13/05/2022 | 09:19


Cùng sự kiện

Khi mở cửa phòng khách sạn, người đàn ông lập tức rụng rời chân tay khi nhận ra danh tính của cô gái mại dâm.

Mới đây, câu chuyện khó tin tại của một gia đình Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng" dữ dội.

Theo đó, anh Hà đã kết hôn nhiều năm, do vợ thường xuyên phải đi công tác xa nên người đàn ông rất buồn chán. Trong một lần, anh Hà vô tình nhặt được một tờ quảng cáo dịch vụ mại dâm trên đường.

Do quá cô đơn, anh Hà đã quyết định gọi đến số điện thoại trên tờ quảng cáo để tìm người "giết thời gian". Thỏa thuận xong về giá cả, hai bên hẹn nhau đến một khách sạn theo kế hoạch. Tuy nhiên người đàn ông không thể ngờ rằng, cô gái mại dâm lại chính là vợ mình.

Cộng đồng mạng - Vợ thường xuyên đi công tác, chồng ra ngoài 'tìm cảm giác lạ' và cái kết gây sốc nặng

Trái người với trạng thái sốc tinh thần của chồng, cô vợ lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Sau khi hỏi han vài câu, người vợ thẳng thắn thừa nhận nghề nghiệp của mình. Cô cũng tiết lộ rằng những chuyến đi công tác chỉ là lời nói dối chồng để thuận tiện cho việc bán dâm.

Sự thật kinh hoàng khiến anh Hà không giữ nổi bình tĩnh, liên tục miệt thị vợ bằng những lời nói khó nghe. Thậm chí vì quá tức giận, anh còn lao vào đánh đập cô vợ đã lừa dối mình mấy năm trời. Phải đến khi nhân viên khách sạn báo cảnh sát, anh Hà mới chịu dừng tay, cả hai sau đó được đưa đến cơ quan chức năng để làm việc.

Việc mua dâm và bán dâm tại Trung Quốc đều là những hành động bất hợp pháp. Thế nhưng vì không có chứng cứ cụ thể hành vi mua bán dâm của cặp vợ chồng nên cảnh sát chỉ có thể giải quyết vụ ẩu đả của hai bên.

Cuối cùng, anh Hà nhận phán quyết 1 năm tù giam vì tội cố ý gây thương tích. Về phía cô vợ, người phụ nữ bị tạm giam 10 ngày và phạt 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) vì tình nghi môi giới mại dâm.

Sự việc hiện vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành vi lừa dối của người vợ. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng tỏ ra phẫn nộ với việc "bóc bánh" của ông chồng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-thuong-xuyen-di-cong-tac-chong-ra-ngoai-tim-cam-giac-la-va-cai-ket-gay-soc-nang-a537403.html