+Aa-
    Zalo

    Vợ thủy thủ Việt bị bắn chết sang Singapore nhận xác chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nhiều người bạn học cùng lớp của sĩ quan Đạt đã bày tỏ niềm thương xót tới người bạn xấu số.

    Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nhiều người bạn học cùng lớp của sĩ quan Đạt đã bày tỏ niềm thương xót tới người bạn xấu số.
    Xem video: 
    Thi thể thuyền viên thiệt mạng đã được đưa về nước
    Vào lúc 3 giờ sáng 9/12, bốn thành viên trong gia đình sĩ quan Trần Đức Đạt, SN 1980 ( Máy 3 của tàu ASPHALT 2) đã rời nhà lên sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay sang Singapore cùng công ty hoàn tất các thủ tục còn lại, tiếp nhận thi hài anh về quê hương.
    Theo chị gái sĩ quan Đạt, các thành viên trong gia đình gồm Bùi Thị Hiền - vợ anh Đạt cùng chị gái Hiền, anh rể Đạt và 1 người thân nữa.
    Vợ thủy thủ Việt bị bắn chết sang Singapore nhận xác chồng

    Mâm cơm cúng cho Đạt đã được người nhà chuẩn bị tươm tất.

    Ngôi nhà càng trở nên ảm đạm khi chỉ còn bố mẹ Đạt và vài người thân trong gia đình đang bàn việc lo tang lễ cho anh. Trẻ  con cũng được ông bà gửi đến lớp. Trong ngôi nhà nhỏ của gia đình anh Đạt ở tổ 28, khu 4, phường Đông Khê (quận Ngô Quyền, Hải Phòng), ban thờ chờ lễ phát tang cũng đã được lập sẵn. Một vài người thân cũng vừa chuẩn vị xong mâm cơm cúng cho Đạt.
    Một người hàng xóm kể: Tội cho bọn trẻ, mất bố khi còn quá nhỏ thế này. Chiều qua, khi người lớn trong gia đình thắt ruột trước tin dữ thì con bé Trần Ngọc Diệp vẫn vô tư nô đùa, hồn nhiên khoe “Bố cháu đang ở nước ngoài, mấy cô chú ở công ty đang đến đấy đưa bố cháu về” làm ai nghe cũng không cầm được nước mắt. Đạt là người em rất ngoan thảo và có trách nhiệm với vợ con. Nay em nó đi để lại vợ và 2 đứa con thơ, thật đau đớn quá.
    Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nhiều người bạn học cùng lớp của sĩ quan Đạt đã bày tỏ niềm thương xót tới người bạn xấu số.
    Dự kiến, ngày mai (10/12), thi thể của sĩ quan Đạt sẽ được đưa về tới quê nhà, một người thân trong đoàn sang Singapore chia sẻ.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-thuy-thu-viet-bi-ban-chet-sang-singapore-nhan-xac-chong-a73310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan