+Aa-
    Zalo

    Vô tình làm lộ màn hình máy tính trong lúc dạy học trực tuyến, giảng viên khiến cả lớp "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong giờ dạy học trực tuyến với các sinh viên năm nhất, một giảng viên tại Đại học Western Sydney đã khiến cả lớp "choáng váng" khi để lộ màn hình máy tính.

    Hôm 9/3 vừa qua, một giảng viên trường đại học Western Sydney (Australia) đã dạy tổ chức một lớp học trực tuyến qua Zoom có tên 'Giới thiệu các kỹ năng cần thiết để thành công trong học tập' - một khóa học cơ bản dành cho sinh viên năm nhất. 

    Giữa giờ học, giảng viên này đã cho cả lớp nghỉ giải lao nhưng lại quên mất không tạm dừng buổi học này. Do đó, trong khi phòng học vẫn đang mở, màn hình máy tính của giảng viên lại hiện lên một trang web khiêu dâm với một loạt hình ảnh 18+ của những người phụ nữ trẻ. Sự cố này đã khiến các sinh viên tham gia buổi học vô cùng "choáng váng". 

    screen shot 2022 03 16 at 163748
    Giảng viên đại học Western Sydney vô tình để lộ màn hình máy tính truy cập vào trang web 18+ khiến cả lớp "choáng váng". Ảnh: Daily Mail 

    Cha của một nữ sinh, người yêu cầu giữ kín danh tính, chia sẻ con gái ông cảm thấy vô cùng không thoải mái với việc này. Ông cho biết: "Con bé khó chịu tới mức đã tính tới việc thôi học tại trường đại học này. Giảng viên nên là một người đứng đầu trong cộng đồng trường học, một người cha hoặc một người mẹ của các học sinh. Tôi nghĩ rằng anh ta nên làm việc đó. Tôi chết lặng khi thấy anh ta có thể cho học sinh của mình trông thấy những hình ảnh đó. Đó giống như một sự mất lòng tin".

    Sau vụ việc, đại học Western Sydney cho biết họ đã nhận được báo cáo và đang mở cuộc điều tra làm rõ. Thông báo của trường đại học nêu: "Trường đại học đã biết về sự cố xảy ra trong giờ học Zoom ngày 9/3 sau khi nhận được một vài khiếu nại từ sinh viên và phụ huynh. Chúng tôi đã nhanh chóng có hành động, tạm đình chỉ giảng viên trong khi tiến hành cuộc điều tra đầy đủ và kỹ lưỡng về vấn đề này".

    Ngoài ra, trường Western Sydney nói rằng họ đã liên hệ với những sinh viên bị ảnh hưởng để đề nghị hỗ trợ. 

    Được biết, giảng viên này đã giảng dạy tiếng Anh tại đại học Western Sydney từ năm 2015 đến nay.

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-lam-lo-man-hinh-may-tinh-trong-luc-day-hoc-truc-tuyen-giang-vien-khien-ca-lop-soc-a531275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan