+Aa-
    Zalo

    Vô tình làm mất hiệu ứng, nữ streamer lộ nhan sắc thật khiến người hâm mộ hoảng hốt

    • DSPL
    ĐS&PL Do thay đổi tư thế quá nhanh, dung mạo thật của nữ streamer vô tình hiện lên ngay trên sóng trực tiếp nhưng cô không hề nhận ra.

    Việc các hotgirl lợi dụng các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh để lên sóng livestream, thu hút sự tương tác của người xem từ lâu đã không còn xa lạ. Bởi vậy, một trong những điều "ác mộng" khiến nhiều nữ streamer sợ hãi nhất chính là khi vô tình tắt nhầm hiệu ứng cũng như lộ mặt thật trên sóng.

    Gần đây, nữ streamer Xiao Mei của nền tảng Douyu (Trung Quốc) nổi lên với nhan sắc được ca tụng là "nữ thần sắc đẹp mới". Sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, cô hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    nu streamer lo nhan sac that 1
    Xiao Mei (bên phải).

    Trong lần lên sóng mới nhất, Xiao Mei đã xuất hiện cùng một nữ streamer nổi tiếng khác là Zhang Qige. Tuy nhiên, vì tuổi nghề lâu hơn nên Qige nhanh chóng vượt qua Xiao Mei về số lượng quà tặng của người hâm mộ.

    Nhận thấy mình bị "vượt mặt", Xiao Mei nhanh chóng phô diễn sự sexy của bản thân bằng cách đổ người về phía trước khoe vòng ngực tràn đầy và vòng 3 quyến rũ đang lấp ló phía xa.

    Thế nhưng, hành động của Xiao Mei lại vô tình khiến cô nàng khiến hiệu ứng làm đẹp bị mất đi trong vài giây, kết quả là dung mạo thật của nữ streamer bị phơi bày ngay trên sóng trực tiếp mà không kịp phản ứng.

    nu streamer lo nhan sac that 2
    Dung mạo thật của nữ streamer bị phơi bày ngay trên sóng trực tiếp.

    Nhiều người nhận xét, nhan sắc thật của Xiao Mei không hề lung linh như đã qua chỉnh sửa. Cô có gương mặt dài, gò má nhô cao cùng chiếc cằm lệch rõ.

    Nhìn vào hình ảnh trước và sau, thật khó để bảo đây là cùng một người. Đứng trước màn "biến hóa" khôn lường này, không ít người hâm của cô nàng streamer tỏ ra đau khổ, cho rằng mình đã bị lừa đầy ngoạn mục. Thậm chí, một số còn cho rằng bộ lọc phần mềm còn có tác dụng cao hơn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngoài đời vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-lam-mat-hieu-ung-nu-streamer-lo-nhan-sac-that-khien-nguoi-ham-mo-hoang-hot-a523287.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan