+Aa-
    Zalo

    Vô tình lọt vào ống kính nhiếp ảnh, nam sinh điển trai gây chú ý bởi mái tóc loăn xoăn cực cool

    ĐS&PL Vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh, nam sinh 2k2 gây chú ý với cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai, mái tóc loăn xoăn cực cool, cùng loạt biểu cảm quá đỗi dễ thương

    Vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh, nam sinh 2k2 gây chú ý với cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai, mái tóc loăn xoăn cực cool, cùng loạt biểu cảm quá đỗi dễ thương.

    Mới đây tại buổi lễ khai giảng chào mừng năm học 2020-2021, một nam sinh đã vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh, bất ngờ gây chú ý với cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai, dáng người dong dỏng cao, mái tóc loăn xoăn cực cool, cùng loạt biểu cảm quá đỗi dễ thương.

    Nam sinh điển trai gây chú ý bởi mái tóc loăn xoăn cực cool. 

    Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, chị em đã rần rần thả tim, thi nhau "xin link" bằng được.

    Theo đó, dân mạng nhanh chóng tìm ra được nam sinh trên tên là Dư Quang Trung, sinh năm 2k1, đến từ Bắc Giang. Nam sinh chia sẻ loạt ảnh trên được chụp lại vào dịp Trung về thăm trường cấp 3 vào đúng lễ khai giảng năm học mới.

    Nhiếp ảnh vô tình chụp được khoảnh khắc Quang Trung tuy giản dị với đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng và quần tây đen.

    Quang Trung thẳng thắn chia sẻ: "Từ lúc tốt nghiệp, đây là lần đầu mình về thăm trường nên bản thân cảm thấy khá vui mừng, háo hức, đặc biệt nhiều cảm xúc khó tả khi được mặc lại chiếc áo trắng đồng phục gắn bó suốt ba năm cấp 3. Trước nay, mình tương đối hoạt bát, tham gia nhiều hoạt động của trường vì vậy đa số thầy cô đã dạy đều nhận ra mình. Còn các bạn lớp dưới thì nhầm tưởng là học sinh mới chuyển đến".

    Nhiếp ảnh vô tình chụp được khoảnh khắc Quang Trung tuy giản dị với đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng và quần tây đen như bao nam sinh khác thôi nhưng cậu bạn vẫn toát lên vẻ cute lạc lối, đẹp trai lai láng, đúng chuẩn crush quốc dân.


    Hình ảnh nam sinh sau thời gian ngắn xuất hiện trên các fanpage, diễn đàn đã thu hút hàng chục ngàn lượt like, share, comment rầm rộ.

    Bên cạnh đó, cậu nam sinh không hề biết mình bị nhiếp ảnh sự kiện "ngắm" nên vô tư nói cười mọi lúc, mọi nơi. Dù ở bất kỳ góc độ nào, cậu bạn đều rất đẹp trai và nam tính ngời ngời, hội chị em vì thế mà "đổ đứ đừ".

    Hình ảnh nam sinh sau thời gian ngắn xuất hiện trên các fanpage, diễn đàn đã thu hút hàng chục ngàn lượt like, share, comment rầm rộ. Phần nhiều trong số đó là những lời khen ngợi, quyết tâm năm sau thi vào trường để gặp soái ca của em lớp dưới và các bạn không quên chuyện xin bằng được info của chàng điển trai này.

    Trước đó, Đình Cường, nam sinh trường đại học Bách khoa Hà Nội cũng bất ngờ nổi tiếng theo cách như vậy. Trong lần tình cờ uống trà đá cùng đám bạn, Cường vô tình lọt vào ống kính của một cô nàng kế bên.

    Trong lần tình cờ uống trà đá cùng đám bạn, nam sinh vô tình lọt vào ống kính của một cô nàng kế bên.

    Hình ảnh chàng trai ăn mặc sporty với góc nghiêng đầy nam tính khiến các cô gái không ngừng hú hét. Và tất nhiên, danh tính của anh chàng được tìm ra vô cùng nhanh chóng.

    Đình Cường đang theo học Viện Khoa học và Kỹ thuật vật liệu tại đại học Bách Khoa Hà Nội. Như nhiều trường hợp bị chụp lén khác, anh chàng không hề hay biết gì. Thậm chí, Đình Cường cũng không hiểu sao mình nổi tiếng vì ảnh được chụp từ cự ly khá xa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-lot-vao-ong-kinh-nhiep-anh-nam-sinh-dien-trai-gay-chu-y-boi-mai-toc-loan-xoan-cuc-cool-a338296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan