Vô tình nhặt được bức thư lạ trong công viên, mở ra xem không cầm được nước mắt


Thứ 5, 02/01/2020 | 08:18


Cùng sự kiện

Cậu bé 8 tuổi đã bày tỏ niềm thương nhớ sâu sắc tới người mẹ quá cố thông qua một bức thư được đặt ở công viên.

Cậu bé 8 tuổi đã bày tỏ niềm thương nhớ sâu sắc tới người mẹ quá cố thông qua một bức thư được đặt ở công viên.

Cô Kerrie, 34 tuổi, mẹ của Harry đột ngột qua đời vào tháng 3/2019. Sự ra đi quá sớm của người mẹ đã khiến cậu bé mới 8 tuổi khó lòng tiếp nhận sự thật đau đớn, cậu đã vĩnh viễn mất đi người mẹ thân thương nhất trên đời.

Kể từ khi mẹ mất, Harry thường xuyên trầm mặc, hay gặp rắc rối ở trường. Các chuyên gia tư vấn tâm lý đề nghị rằng, nếu Harry không muốn nói chuyện và thể hiện cảm xúc, cậu bé nên viết ra.

Nội dung bức thư của Harry - Ảnh: Daily Mail

Cha của Harry đã nhẹ nhàng khuyên nhủ con trai và nói rằng, nếu Harry viết thư cho mẹ và giấu ở nơi nào đó ngoài trời, các thiên thần sẽ đem nó đến cho người mẹ yêu dấu của cậu.

Nghe lời cha, Harry đã viết cho mẹ một bức thư và đặt nó ở băng ghế công viên. Và cậu bé cũng luôn nhờ cha chú ý xem bức thư đã biến mất hay chưa.

"Nó đã biến mất trong vòng 1 ngày và tôi nghĩ rằng nó đã bị gió thổi bay hoặc là những đữa trẻ hay người lao công đá lẫy nó đi", anh Rich (bố của Harry) nói về bức thư của con trai.

Không ngờ rằng, bức thư lại được một người khác nhặt được. Sau khi đọc bức thư lạ, người này đã vô cùng xúc động và chia sẻ nó lên mạng xã hội. Nhanh chóng, những dòng tâm sự có chút ngô nghê, nhưng vô cùng chân thành của cậu bé 8 tuổi đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Bức thư được đặt trong công viên - Ảnh: Daily Mail

Trong bức thư viết cho người mẹ quá cố, Harry nói rằng cậu bé đã trở thành cầu thủ bóng đá chơi hay nhất. Cậu cũng bày tỏ sự nhớ thương sâu sắc với mẹ mình.

"Đôi khi, vào buổi tối con vẫn lén nói chuyện với mẹ, tuy mẹ chẳng bao giờ đáp lời nhưng con thực sự mong rằng mẹ sẽ trả lời con. Nếu như mẹ quay trở lại, con sẽ ăn tất cả bông cải xanh và giá đỗ. Con cũng sẽ quét dọn phòng mình, giúp mẹ làm tất cả mọi việc. Con vẫn khóc mỗi ngày, nhưng con không nói cho ai biết cả...", Harry viết.

Khi biết được bức thư của con trai nổi tiếng trên mạng xã hội, cha của Harry đã rất ngạc nhiên. Anh cũng tiết lộ thêm, hiện tại Harry đã dần vượt qua được nỗi đau.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-nhat-duoc-buc-thu-la-trong-cong-vien-mo-ra-xem-khong-cam-duoc-nuoc-mat-a306868.html