+Aa-
    Zalo

    Vô tình nhặt được hộp quà trong thùng rác, người phụ nữ sửng sốt khi thấy món đồ giá trị bên trong

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi phát hiện món đồ giá trị trong hộp quà được thiết kế tinh xảo nhưng lại được đặt trong thùng rác.

    Người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi phát hiện món đồ giá trị trong hộp quà được thiết kế tinh xảo nhưng lại được đặt trong thùng rác.

    Mới đây, một người phụ nữ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc trong lần dắt thú cưng đi dạo đã vô tình phát hiện trong thùng rác bên đường có một hộp quà được thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Vì tò mò nên cô đã mở hộp quà ra xem và thấy bên trong là những bông hoa sáp màu xanh được xếp rất đẹp cùng 11 thỏi son.

    Hộp quà tinh xảo được người phụ nữ nhặt từ thùng rác.

    Không chỉ có vậy, điều khiến người phụ nữ này cảm thấy kinh ngạc hơn nữa là trong hộp quà còn có một chiếc nhẫn kim cương lớn và một chiếc thẻ ngân hàng. Nhận thấy hộp quà này có giá trị quá lớn nên cô đã quay lại video và đăng tải lên mạng xã hội Douyin để tìm lại chủ nhân của nó. Thậm chí, người phụ nữ còn nói rằng nếu không tìm được chủ nhân của hộp quà thì cô sẽ tặng quà cho cư dân mạng.

    Trong hộp quà có 11 thỏi son sang chảnh, đắt tiền.

    Tuy nhiên, sau khi đăng tải thông tin trên mạng xã hội mà chưa tìm thấy chủ nhân của hộp quà nên cô đành nhờ giúp đỡ của cảnh sát. Cảnh sát cho biết, họ sẽ đến ngân hàng để xác minh chủ của chiếc thẻ ngân hàng này thì có thể biết danh tính của người sở hữu hộp quà này.

    Chiếc nhẫn kim cương và thẻ ngân hàng bên trong hộp quà bị vứt ở thùng rác.

    Vụ việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số người khen ngợi tinh thần trượng nghĩa của người phụ nữ kia, trong khi đó số khác lại đồn đoán rằng hộp quà bị ném vào thùng rác là do người phụ nữ kia dàn dựng vụ việc để câu like, câu view chứ không có ai lại vứt bỏ đi những món đồ giá trị như vậy.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-nhat-duoc-hop-qua-trong-thung-rac-nguoi-phu-nu-sung-sot-khi-thay-mon-do-gia-tri-ben-trong-a358577.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan