+Aa-
    Zalo

    Vô tình xem được một video, chồng phát hiện bí mật “động trời” của vợ mới cưới, báo ngay cảnh sát

    ĐS&PL Đang lúc khó hiểu về hành động kỳ lạ của cô vợ mới cưới hơn 2 tháng, người chồng lại xem được một video, từ đó khám phá ra bí mật gây sốc.

    Sự việc hy hữu xảy đến với anh Yin Cheng (tên nhân vật đã được thay đổi) ở Urad Qianqi, Bayannur, khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc. Gia cảnh người đàn ông 35 tuổi này không mấy khá giả, chuyện tìm bạn đời của anh vì thế khá lận đận.

    Yin Cheng gặp mặt Nana tới từ Cam Túc (Trung Quốc) thông qua một người mai mối. Nana nói với Yin Cheng rằng cô từng kết hôn một lần nhưng đã ly dị vì vợ chồng chung sống không hạnh phúc. Nghe Nana kể, Yin Cheng khẳng định anh không quan tâm tới quá khứ của cô.

    Sau một tháng hẹn hò, Yin Cheng bày tỏ mong muốn đón Nana về chung sống. Đám cưới của hai người được tổ chức sau đó. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa đi đăng ký kết hôn. Để tổ chức hôn lễ, gia đình Yin Sheng đã phải chi tổng cộng 148.000 NDT (hơn 535 triệu đồng), gồm tiền thách cưới, mua sắm giường tủ, chăn ga gối đệm và đồ trang sức cho Nana.

    3 ngày sau đám cưới, Nana cho biết theo phong tục ở quê mình, cô sẽ về nhà mẹ đẻ vài ngày để cầu may và trở lại nhà chồng sau 1 tuần. Nana sau đó tiếp tục về nhà mẹ đẻ. Yin Sheng thấy vậy chỉ nghĩ đơn giản con gái lấy chồng xa, nhớ nhà là điều dễ hiểu.

    Theo lời kể của Yin Sheng, anh và Nana làm đám cưới hơn 2 tháng nhưng số ngày cô ở nhà chồng chưa tới 10 ngày. Yin Sheng vẫn rất vô tư, không nghĩ ngợi nhiều cho tới khi Nana không nghe điện thoại của anh.

    Tới một ngày nọ, anh vô tình xem được một video ghi lại cảnh đám cưới, tá hỏa phát hiện cô dâu chính là Nana. Yin Sheng vội về tận quên Nana để kiểm chứng. Trước sự thực đau lòng, Yin Sheng gửi đơn trình báo lên Văn phòng Công an Urad Qianqi, Bayannur.

    Nhận được đơn trình báo, cảnh sát Urad Qianqi nhanh chóng triệu tập Nana lên làm việc. Tại đây, Nana cho biết cô và Yin Sheng không còn tình cảm với nhau, lại chưa đăng ký kết hôn, vì thế việc cô cưới người đàn ông khác không có gì sai.

    vo tinh xem duoc mot video chong phat hien bi mat dong troi cua vo moi cuoi bao ngay canh sat1
    Cảnh sát bắt giữ nghi phạm, tiến hành điều tra, làm rõ về đường dây lừa đảo.

    Tuy nhiên, qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Nana đã kết hôn tới 19 lần với những người đàn ông ở nhiều địa phương khác nhau. Nana là một “mắt xích” trong đường dây lừa đảo có tổ chức, tính toán chi tiết và tỉ mỉ mọi việc.

    Cảnh sát sau đó đã bắt giữ được 5 nghi phạm có liên quan. Đươc biết, sau 19 lần Nana kết hôn, số tiền chiếm đoạt được đã lên tới 2 triệu NDT (hơn 7,2 tỷ đồng). Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Liên quan tới việc chồng phát hiện vợ kết hôn với một người đàn ông khác, một câu chuyện tương tự đã xảy ra tại Anh, được Mirror đưa tin. Theo đó, Brinda Kantamanen và Ravi Kantamanen kết hôn với nhau vào tháng 5/1999 tại Bắc Carolina (Mỹ). Vợ chồng Brinda và Ravi có với nhau 2 đứa con, cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc.

    Gia đình Ravi và Brinda sau đó chuyển tới London (Anh) vì lý do công việc. Vào năm 2017, mối quan hệ của hai vợ chồng bắt đầu rạn nứt. Brinda thường xuyên không có mặt ở nhà. Ravi nhận thấy sự bất thường của vợ, trong lòng không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, mỗi lần anh muốn đề cập tới chuyện vắng nhà thường xuyên, Brida lại trở nên kích động hoặc dọa sẽ tự tử.

    Mãi tới tháng 12/2017, Ravi mới phát hiện bí mật vợ che giấu bấy lâu. Hóa ra, cô đã ngoại tình với Matthew Hall (45 tuổi) và vừa kết hôn với người đàn ông này hồi tháng 10/2017. Ravi còn “sốc” hơn khi biết Matthew sống cách nhà anh chỉ 3 phút đi bộ, vợ anh thậm chí đã sinh cho nhân tình một con trai.

    Những chuyện này như một cú đả kích nặng nề đối với Ravi. Anh cho biết bản thân có lẽ không thể tin tưởng bất cứ ai nữa.

    Cuộc hôn nhân của Ravi và Brandi chính thức kết thúc vào năm 2019. Tại phiên tòa xét xử mới đây, Brandi đã thừa nhận hành vi kết hôn với 2 người đàn ông. Theo công tố viên Ravinder Chodha, Brinda đã cố tình viết sai tên của cha mình trên giấy đăng ký kết hôn. Bản án dành cho người phụ nữ này sẽ được tuyên bố vào ngày 28/5 sắp tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-xem-duoc-mot-video-chong-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-vo-moi-cuoi-bao-ngay-canh-sat-a501924.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan