+Aa-
    Zalo

    Vợ tố bị chồng đánh đập dã man suốt 11 năm trong căn nhà giữa rẫy cao su vì "không biết đẻ"

    • DSPL
    ĐS&PL "cứ đi đâu mà nghe ai đó nói tôi không có con, không biết đẻ là ông ấy về đánh tôi...", người vợ nêu trong đơn.

    "Trưa thức dậy thấy tôi đi làm rẫy về muộn, chưa kịp nấu cơm là đánh, không đưa tiền chơi cờ cũng bị đánh, cứ đi đâu mà nghe ai đó nói tôi không có con, không biết đẻ là ông ấy về đánh tôi...", người vợ nêu trong đơn.

    Căn nhà giữa rẫy cao su, nơi chị A. tố bị chồng đánh đập nhiều lần - Ảnh: Báo Sài Gòn giải phóng

    Ngày 11/8, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Đại tá Đặng Văn Hoành, Trưởng Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình), xác nhận cơ quan này đã vào cuộc xác minh đơn tố cáo của chị H.N.A. (34 tuổi, trú tại xã Tây Trạch) về việc bị chồng bạo hành suốt 11 năm qua.

    Sau khi nhận được đơn tố cáo, công an huyện đã mời người chồng tên N.V.D. (45 tuổi) lên làm việc. Bước đầu xác định có việc đánh đập. Hồ sơ vụ việc đã được công an huyện hoàn thiện. Hiện đang chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tích của nạn nhân để quyết định việc có khởi tố hay không...

    Tuổi Trẻ Online trích dẫn đơn tố cáo của nạn nhân cho hay, lần gần đây nhất chị bị chồng đánh đập là ngày 23/7 vừa qua. Lý do của lần đánh đập này là vì bố chị A. bị bệnh nặng có thể phải đi Hà Nội chữa trị. Chị A. nói đi theo nuôi bố thì ông D. không cho và đánh.

    Sau trận bạo hành, chị A. được Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới xác nhận bị chấn thương đốt sống nghiêm trọng đến nay vẫn nằm một chỗ.

    Tuy nhiên, theo chị A., chị đã bị D. đánh đập nhiều lần trong suốt 11 năm. Chị A. cho biết, 2 người lấy nhau nhưng anh D. không có chứng minh nhân dân, giấy khai sinh nên không thể đăng ký kết hôn. Lấy nhau được 11 năm nhưng đến nay chị A. vẫn chưa có con và đó trở thành lý do chính của những trận đòn.

    "Trưa thức dậy thấy tôi đi làm rẫy về muộn, chưa kịp nấu cơm là đánh, không đưa tiền chơi cờ cũng bị đánh, cứ đi đâu mà nghe ai đó nói tôi không có con, không biết đẻ là ông ấy về đánh tôi. Có lần chồng tôi bắt tôi nhét vào thùng phuy lấy dùi cui đánh ngoài thành thùng rất dã man, gây hỏng màng nhĩ của tôi", chị A. viết trong đơn.

    Cũng theo chị A., có hai lần chị bị đánh và được một người đi làm rẫy cao su gần đó cứu. Vài lần chị không chịu nổi phải bỏ về nhà bố mẹ, vài lần chạy qua nhờ các chị gái của D. cứu. Lý do lâu nay chị cam chịu là vì bị D. đe dọa sẽ làm hại đến cả gia đình chị.

    Trao đổi trên báo Sài Gòn giải phóng, ông Dương Thanh Luyện, Chủ tịch UBND Tây Trạch cho biết: “Đây là sự việc chưa từng có tại địa bàn. Hiện, công an xã đang củng cố hồ sơ vì đây là sự việc nghiêm trọng, bạo hành, xâm hại tới sức khỏe người khác.

    Về phía xã đã thừa nhận phát hiện vụ việc chậm trễ là vì họ sống giữa rẫy cao su, đi lại khó khăn. Tôi sẽ chỉ đạo Hội Phụ nữ xã, Hội Chữ thập đỏ xã trước mắt thăm hỏi chị Ánh, động viên chữa bệnh. Cùng đó là báo cáo sự việc lên công an huyện để có hướng xử lý nghiêm”.

    Trong khi đó, ông Đinh Hữu Thành, Bí thư Huyện ủy Bố Trạch đã có các chỉ đạo liên quan đến vụ bạo hành chấn động này.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-to-bi-chong-danh-dap-da-man-suot-11-nam-trong-can-nha-giua-ray-cao-su-vi-khong-biet-de-a334488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan