+Aa-
    Zalo

    Vợ tò mò kiểm tra ổ cắm điện, không ngờ "lật tẩy" bí mật động trời của chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu không vô tình cắm sạc ở đó, người vợ có lẽ sẽ không bao giờ biết được bí mật của chồng này bởi lẽ bên ngoài nó giống như một ổ cắm bình thường.

    Đàn ông thường không muốn công khai những khoản tiền chi tiêu cho nhậu nhẹt, ăn uống, cà phê… với bạn bè. Để có thể chi trả cho những sở thích riêng đó, các ông chồng thường giấu vợ, lập "quỹ đen" để không bị các bà vợ soi mói cằn nhằn.

    Có những ông chồng giấu trót lọt, nhưng cũng có người bị lật tẩy theo cái cách khó ngờ, như trường hợp của một người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) mới đây.

    Theo đó, khi người vợ muốn cắm sạc nhưng lại phát hiện ổ cắm không có điện. Khi cúi xuống kiểm tra thì không ngờ phát hiện bên trong lại là một ngăn kéo nhỏ cất giữ "quỹ đen" của ông chồng.

    screenshot 113


    Khi anh chồng tội nghiệp trở về nhà, cô vợ trả hỏi và anh buộc phải thú nhận định giấu số tiền đó để chi cho những nhu cầu cá nhân, nhưng không ngờ bị lộ. Dù đã rất cẩn thận, nhưng kế hoạch luôn không theo kịp biến hoá, anh vẫn "thất thủ" chỉ vì một lần cắm sạc của vợ. Giấu "quỹ đen" thế nào để không bị lộ, xem ra cũng là bài toán thử thách trí thông mình của các ông chồng.

    screenshot 114

    Bài viết sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều thích thú, hào hứng với sự việc này, đặc biệt là các chị vợ, trong khi đó một số chồng lại có vẻ chột dạ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Thiết kế này quá tuyệt vời đi. Chị vợ không giật mạnh thì chắc chẳng bao giờ phát hiện ra luôn";

    "Để tôi đi thử điện các ổ cắm trong nhà mới được, biết đâu lại vớ được quỹ đen của ông chồng";

    "Sau khi đọc bài này, chắc hẳn một số anh chồng sẽ chột dạ lắm đây";

    "Đúng là khóc ròng mà, anh em tôi giấu ở đâu thì các chị em cũng kiếm ra được là sao".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-to-mo-kiem-tra-o-cam-dien-khong-ngo-lat-tay-bi-mat-dong-troi-cua-chong-a516842.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan