+Aa-
    Zalo

    Vợ Tổng thống Trump bị chỉ trích vì đi giày cao gót đến thăm vùng tâm bão

    • DSPL
    ĐS&PL Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã bị dư luận chỉ trích gay gắt vì bà đã “trót” diện giày cao gót khi đến thăm Texas, nơi đang bị siêu bão Harvey tàn phá.

    Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã bị dư luận chỉ trích gay gắt vì bà đã “trót” diện giày cao gót khi đến thăm Texas, nơi đang bị siêu bão Harvey tàn phá.

    Hôm qua (29/8), Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã ghé thăm 2 thành phố tại bang Texas, Corpus Christi và Austin, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề do cơn bão Harvey gây ra. Thế nhưng, các phóng viên tham dự sự kiện này đã tập trung vào…giày cao gót của bà Melania thay vì thảm hoạ thiên nhiên khiến 14 người thiệt mạng.

    Ông Trump mặc trang phục áo gió màu đen, quần kaki và đi ủng da màu nâu, rất giản dị và phù hợp với chuyến thăm vùng bão lũ. Mặc dù cũng khoác lên mình bộ đồ khá đơn giản song bà Melania lại đi giày cao gót rất cao khiến nhiều người cảm thấy không thực sự phù hợp.

    Bà Melania bị trỉ chích vì đi giày cao gót đến Texas. Ảnh: Twitter

    Trên các phương tiện truyền thông xã hội, một số người đưa ra những bình luận rất gay gắt rằng liệu Đệ nhất phu nhân nước Mỹ có “vấn đề” gì hay không khi diện trang phục như thế khi đến vùng thiên tai.

    Đạo diễn truyền hình Brad Wollack đá xéo rằng: "Cứu trợ đang đến Texas! Các bạn đừng lo, bà Melania đã có đôi giày cao gót chống bão đặc biệt". Một người khác châm chọc: "Một ý tưởng sáng suốt! Thưa Đệ nhất phu nhân, bà có thể gom rác bằng đôi giày cao gót của mình".

    Nhiều người cho rằng bà có thể bị ngã vì trơn trượt. Ảnh: Twitter

    Nhiều người khác lo lắng rằng bà có thể bị ngã vì giày cao gót dễ trơn trượt hơn các loại giày đế bằng khác. "Mọi người không nên quá khắt khe với bà Melania Trump, bộ quần áo như vậy cũng đâu có gì sai?", một người dùng Twitter viết.

    Sau đó, Stephanie Grisham, giám đốc truyền thông của bà Melania đã có những lời phản bác gửi đến những người chỉ trích thời trang của Đệ nhất phu nhân. Grisham nói: "Thật buồn khi chúng ta đang hứng chịu một thảm hoạ thiên tai tàn khốc ở Texas, và mọi người lại đi quan tâm đến đôi giày của bà ấy”.

    Dường như nhận thức được tình huống, khi vừa bước xuống khỏi máy bay tại Corpus Christi, Texas, bà Melania đã chuyển sang đi đôi sneaker màu trắng thoải mái và phù hợp hơn.

    Đây không phải lần đầu tiên người Mỹ phản ứng tiêu cực với các chuyến thăm của Tổng thống sau thảm họa thiên tai. Hồi 2005, cựu Tổng thống George W. Bush từng bị chỉ trích khi đi thị sát tình hình sau bão Katrina bằng máy bay Không lực 1. Đến năm 2016, cựu Tổng thống Obama cũng bị phản ứng khi không nhanh chóng kết thúc chuyến du lịch trên đảo Martha’s Vineyard để tới thăm Louisiana sau trận lũ kinh hoàng.

    (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tong-thong-trump-bi-chi-trich-vi-di-giay-cao-got-den-tham-vung-tam-bao-a200487.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan