+Aa-
    Zalo

    Võ Tòng trong “Đất phương Nam” giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vai Võ Tòng trong phim Đất phương Nam đã mang lại thành công lớn cho Lê Quang. Hiện nay, anh vẫn đang bước đi trên con đường nghệ thuật này.

    (ĐSPL) – Vai Võ Tòng trong phim Đất phương Nam đã  mang lại thành công lớn cho Lê Quang. Hiện nay, anh vẫn đang bước đi trên con đường nghệ thuật này và theo đuổi nghiệp diễn.

    [mecloud]zuR49vnEnk[/mecloud]

    Nếu như vai diễn An, thằng Cò trong phim truyền hình “Đất phương Nam” làm nên thành công và tên tuổi cho Hùng Thuận và Phùng Ngọc thì vai Võ Tòng trong bộ phim nổi tiếng này cũng đã xây dựng lên tên tuổi cho Lê Quang.

    Anh gây ấn tượng trong phim là một anh chàng Võ Tòng với mái tóc dài, râu quai nón rậm rạp hung dữ nhưng lại có một tính cách rất chân chất, tình cảm của người dân Nam Bộ.  

    Vai Võ Tòng trong phim Đất phương Nam.

    Có thể nói, nghề diễn đã chọn anh chứ không phải anh chọn nghề bởi khi mới chập chững vào nghề, anh đã có ngay một vai diễn để đời và ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Dù nghiệp diễn vô cùng vất vả, gian nan, dù những vai diễn của anh sau này chỉ đa phần là vai giang hồ, tướng cướp nhưng đến nay, sau gần 20 năm, anh vẫn cặm cụi với nghề, theo đuổi con đường đây chông gai này.

    Sau thành công của bộ phim Đất phương Nam, Lê Quang cũng tham gia đóng rất nhiều bộ phim khác như Cảnh sát hình sự, Nước mắt giang hồ, vai Năm cọp trong Người đẹp Tây Đô, Dòng sông vẫn trôi, Mảnh đất tình đời, Người Bình Xuyên, Lưỡi dao…

    Sau gần 20 năm gắn bó với nghề, Lê Quang bây giờ vẫn vậy, vẫn râu quai nón, tóc dài cột sau gáy giống như nhân vật Võ Tòng ngày nào. Và những vai diễn của anh đến bây giờ vẫn không thay đổi, vẫn được giao vai dữ nhiều hơn vai hiền.

    Lê Quang trong vai Năm Cọp phim Người đẹp Tây Đô. 

    Lê Quang trong phim Nước mắt giang hồ.

    Niềm đam mê nghệ thuật vẫn luôn cháy trong anh. Hiện giờ, Lê Quang nghỉ cả làm ông chủ để dành tất cả thời gian cho nghệ thuật. Được biết, trước đó, vào thời điểm kinh tế khó khăn, anh cũng phải lăn lộn, làm đủ nghề để kiếm sống, nuôi gia đình.

    Lê Quang ở ngoài khác hoàn toàn với một Lê Quang hầm hố, giang hồ trên phim. Anh là một người hết sức tình cảm, có thể khóc khi đọc kịch bản xúc động và cũng có những sở thích đơn giản, nghệ sĩ như ôm đàn ghita, thích cầm cọ vẽ, thích chụp ảnh, …

    Ngoài đóng phim, anh còn làm chủ nhiệm của một số phim như: Những nụ hôn rực rỡ, Cánh đồng bất tận, Nụ hôn thần chết, Nhật ký Bạch Tuyết... Không những vậy anh còn làm “ca sĩ nghiệp dư” đi hát và thường xuyên đi tỉnh để phục vụ bà con. Niềm vui của anh đó là được cống hiến với nghề và luôn được khán giả nhớ đến với cái tên đã làm nên tên tuồi của mình Võ Tòng.

    Xem thêm video:

    [mecloud]nlBKbOi1Km[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tong-trong-dat-phuong-nam-gio-ra-sao-a98999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.