+Aa-
    Zalo

    Người vợ bí mật của Đàm Vĩnh Hưng có động thái đáng chú ý sau khi đệ đơn ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Bầu show Liên Phạm - "bà xã trên giấy tờ" của Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên kể từ ngày cô công khai ly hôn "ông hoàng nhạc Việt".

    Sau thông tin được lan truyền rộng rãi về việc kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài 17 năm, vào sáng ngày 20/10, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên Facebook cá nhân. Nam ca sĩ đã có những lời chúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam: "Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé".

    vo tren giay to cua dam vinh hung co dong thai dang chu y sau khi de don ly hon1
    Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh chúc mừng ngày 20/10.

    Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận dưới bài đăng của nam ca sĩ, đáng chú ý nhất là bầu show Liên Phạm cũng gửi lời cảm ơn đến Đàm Vĩnh Hưng.

    Động thái của “vợ cũ”  Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý bởi hiện tại mối quan hệ giữa hai người đang gây tò mò dư luận. Qua động thái này, có thể đoán được Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm vẫn đang giữ mối quan hệ vui vẻ, tốt đẹp.

    vo tren giay to cua dam vinh hung co dong thai dang chu y sau khi de don ly hon2
    Bầu show Liên Phạm để lại bình luận dưới bài đăng của Mr. Đàm.

    Trước đó vào ngày 15/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bầu show Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 10 năm. Thông tin trên đơn ly hôn cho biết, bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

    vo tren giay to cua dam vinh hung co dong thai dang chu y sau khi de don ly hon4
    vo tren giay to cua dam vinh hung co dong thai dang chu y sau khi de don ly hon3
    Đàm Vĩnh Hưng và "vợ trên giấy tờ" từng nhiều lần cùng xuất hiện chung. 

    Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Hiện tại, đơn ly hôn của bầu sô Liên Phạm đã được giải quyết và cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên đã kết thúc.

    Phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời về thông tin ly hôn giữa nam ca sĩ và bầu show ly hôn. Tuy nhiên, người đại diện nam ca sĩ chia sẻ với báo Tuổi trẻ rằng: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại, chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tren-giay-to-cua-dam-vinh-hung-co-dong-thai-dang-chu-y-sau-khi-de-don-ly-hon-a516771.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan