+Aa-
    Zalo

    Vợ treo chồng lơ lửng trước cửa công ty còn lớn tiếng quát, ai nấy ủng hộ khi biết lý do

    ĐS&PL Người vợ vừa lo vừa giận khi biết hành động của chồng, nghĩ ra hình phạt có 1-0-2 khiến anh phải thừa nhận lỗi sai.

    Cách đây vài ngày, người dùng Douyin (phiên bản TikTok ở Trung Quốc) được dịp xôn xao trước đoạn video ghi cảnh người vợ trẻ chồng lơ lửng trước cửa công ty bằng dây đai an toàn. Được biết, đó là hình phạt mà người vợ dành cho người chồng.

    “Anh đã biết được tầm quan trọng của sự an toàn chưa?”, người vợ lớn tiếng quát chồng – người lúc này đang lộ rõ vẻ mặt thách thức khi quay đầu sang phải thay vì nhìn vào vợ, còn hai tay đút vào túi áo.

    vo tro chong lo lung truoc cua cong ty con lon tieng quat ai nay ung ho khi biet ly do
    Chồng bị vợ treo lơ lửng trước cửa công ty 20 - 30 phút. Ảnh: SCMP

    Theo tờ Xiaoxiang Morning Herald, đôi vợ chồng trong đoạn video là anh Wu và cô Li. Cả hai đều làm việc tại một công ty an ninh xây dựng ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Công việc của anh Wu đòi hỏi anh phải dành phần lớn thời gian ở công trường.

    "Chúng tôi đều làm trong ngành này nên biết rõ rằng các công nhân ở công trường cần chú ý đến vấn đề bảo hộ và an toàn lao động", cô Li chia sẻ.

    Thế nhưng, mới đây, cô bất ngờ nghe một đồng nghiệp của anh Wu kể hồi đầu tháng 2 vừa qua, chồng cô từng đứng làm việc trên tòa nhà cao tầng mà không đeo bộ đai chuyên dụng. Chuyện này khiến cô vô cùng lo lắng, xen chút tức giận vì cô nghĩ sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, chồng cô phải là người hiểu rõ nhất sự cần thiết của việc giữ an toàn khi làm việc.

    Ngay sau đó, cô liền treo chồng bên ngoài công ty khoảng 20 – 30 phút khi trời đang đổ tuyết dày, coi đây là hình phạt để anh hiểu vợ đã lo lắng cho sự an toàn của anh ra sao. Một đồng nghiệp của anh Wu cho biết sau khi bị vợ phát, anh Wu đã chịu thừa nhận lỗi sai của mình.

    Đoạn video ghi lại sự việc nói trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người tỏ ý ủng hộ hành động của người vợ và cho rằng đây mới là tình yêu đích thực. Dù vậy, có một số dân mạng lại nghĩ đoạn video này được dàn dựng hoặc người vợ đã “làm lố”.

    Trước một vài ý kiến chỉ trích, cô Li giải thích: “Mục đích chính của tôi khi cho công khai đoạn video là để cảnh báo mọi công nhân làm việc ở công trường rằng, họ là người đầu tiên phải quan tâm tới sự an toàn của bản thân”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-treo-chong-lo-lung-truoc-cua-cong-ty-con-lon-tieng-quat-ai-nay-ung-ho-khi-biet-ly-do-a529946.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan