+Aa-
    Zalo

    Vợ trùm ma tuý El Chapo nhận tội giúp chồng điều hành băng đảng

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ của trùm ma tuý khét tiếng Joaquin “El Chapo” Guzman sẽ nhận tội trước toà trong tuần này vì đã giúp chồng mình điều hành băng đảng tội phạm Sinaloa ở Mexico.

    Ngày 8/6 (theo giờ địa phương), hãng tin New York Post trích nguồn thạo tin cho biết cô Emma Coronel Aispuro (31 tuổi), vợ của trùm ma tuý khét tiếng Mexico Joaquin “El Chapo” Guzman, sẽ nhận tội giúp chồng điều hành băng đảng tội phạm Sinaloa trong phiên toà tuần này.

    vo trum ma tuy el chapo
    Coronel - vợ trùm ma túy khét tiếng Mexico Joaquin “El Chapo” Guzman.

    Được biết, đây là một phần thoả thuận giữa cô và các công tố viên tại toà án ở thủ đô Washington D.C (Mỹ) sau khi cô bị bắt hồi tháng 2 vừa qua. Luật sư của cô Coronel, Jeffrey Lichtman đã từ chối đưa ra bình luận về thông tin này.

    Trước đó, ngày 22/2, cô Coronel đã bị bắt tại Sân bay Quốc tế Dulles với các tội danh buôn bán, vận chuyển ma tuý. Một nguồn tin tiết lộ với hãng tin Vice News cho biết từ khi bị bắt, cô Coronel đã ngỏ ý muốn hợp tác với lực lượng thực thi pháp luật liên bang Mỹ.

    Mức án tối đa cô phải nhận có thể là tù chung thân với hàng loạt tội danh bao gồm hỗ trợ hoạt động buôn bán ma tuý cho chồng mình là El Chapo và băng đảng Sinaloa trong nhiều năm khi ông Chapo trốn tránh cơ quan thực thi pháp luật Mỹ và giúp chồng vượt ngục ở Mexico. 

    Được biết, sau đó El Chapo đã bị bắt lại và hiện đang thụ án tù chung thân ở trại giam siêu bảo mật bang Colorado (Mỹ). 

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-trum-ma-tuy-el-chapo-nhan-toi-giup-chong-dieu-hanh-bang-dang-a503325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan