+Aa-
    Zalo

    Vợ Trump tiết lộ chồng bị ‘gài’ trong video khoe sàm sỡ phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bà Melania Trump tuyên bố những bình luận tục tĩu trong đoạn video về chồng mình là không thể chấp nhận được, tuy nhiên đó không phải ông Trump mà bà biết.

    (ĐSPL) - Bà Melania Trump tuyên bố những bình luận tục tĩu trong đoạn video về chồng mình là không thể chấp nhận được, tuy nhiên đó không phải ông Trump mà bà biết.

    [mecloud]xBwz14wU4q[/mecloud]

    Bà Melania nói ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa đã có lỗi vì cuộc nói chuyện của "đám đàn ông", nhưng do ông đã bị người dẫn chương trình Billy Bush gợi ý.

    Trong video đoạn video đó, ông Trump đã nói rằng mình có thể ‘sàm sỡ phụ nữ’ vì ông là một ngôi sao.

    Đoạn băng khiến nhiều Đảng viên Cộng hòa tuyên bố không ủng hộ ông Trump nữa. Sau vụ việc này, nhiều phụ nữ đã công khai và cáo buộc ông Trump vì quấy rối tình dục. Ông chối bỏ các cáo buộc này.

    Trong cuộc phỏng vấn trên Đài CNN, lần xuất hiện đầu tiên sau sự việc, phu nhân của ông Trump bảo vệ hành động của chồng, bà nói ông chưa bao giờ có hành động không phù hợp trong nhiều năm qua.

    Phụ nữ thường tiến lại gần và cho ông ấy số điện thoại, bà nói.

    "Tôi đã nói với chồng tôi rằng, anh biết đó, những lời lẽ này là không thích hợp. Không thể chấp nhận được. Tôi đã rất ngạc nhiên vì đó không phải là người đàn ông mà tôi biết"", bà Melania nói.

    Bà Melania trong cuộc phỏng vấn với CNN. Ảnh: CNN

    Sau khi video bị lộ, bà cũng đã ra thông cáo cho hay phát ngôn của chồng mang tính xúc phạm nhưng bà chấp nhận lời xin lỗi của ông. Bà tin rằng Bush, người vừa bị NBC sa thải quanh vụ việc, là thủ phạm chính trong bê bối này.

    Trước đó, "cũng như hầu hết người dân Mỹ, Tổng thống cảm thấy đoạn video ghê tởm", tờ Doanh Nghiệp Việt Nam dẫn lời người phát ngôn Nhà Trắng Josh Earnest tiết lộ hôm 11/10.

    Theo vị phát ngôn viên này, mọi người nên coi những hành động mà Donald Trump miêu tả là "tấn công tình dục".

    Phát biểu với báo giới trên chiếc Không lực 1, ông Earnest cho biết thêm, Tổng thống Barack Obama coi những bình luận miêu tả ông Trump sàm sỡ phụ nữ là đáng "ghê tởm".

    “Khi nghe đoạn băng ghi âm cách đây vài ngày, chẳng cần phải là một người chồng hay một người cha thì bạn mới phải thốt lên rằng, “điều đó không hề đúng đắn”. Chỉ cần bạn là một người tử tế, bạn cũng đã nhận thấy rằng có điều gì đó không ổn ở đây”, CNN dẫn lời ông Obama.

    Cùng ngày, Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đã chính thức bày tỏ quan điểm của ông về đoạn băng ghi âm gây sốc với những lời lẽ thô tục và dâm ô của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đối với phụ nữ bị rò rỉ hồi cuối tuần trước.

    Chỉ còn ba tuần nữa người Mỹ sẽ bước vào cuộc bầu cử tổng thống, các khảo sát cho thấy ông Trump đang bị ứng viên đối thủ Hillary Clinton bỏ xa một khoảng cách đáng kể, ở các bang trọng yếu.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]jSeOpvF1mO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-trump-tiet-lo-chong-bi-gai-trong-video-khoe-sam-so-phu-nu-a166548.html
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.