+Aa-
    Zalo

    Vô tư vào hôn lễ ăn uống dù không quen ai, người phụ nữ khiến cô dâu chú rể hoang mang tột độ

    • DSPL
    ĐS&PL Cô dâu và chú rể đều tò mò không biết cô gái kia tại sao lại xuất hiện trong đám cưới của họ, đến khi xem lại camera và hỏi bạn bè lại biết được thông tin choáng váng.

    Cô dâu và chú rể đều tò mò không biết cô gái kia tại sao lại xuất hiện trong đám cưới của họ, đến khi xem lại camera và hỏi bạn bè lại biết được thông tin choáng váng.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc gây khó hiểu xảy ra tại một đám cưới ở Đài Loan (Trung Quốc). Thời điểm cô dâu và chú rể hạnh phúc khoác tay nhau tiến vào lễ đường đầy lãng mạn, một người phụ nữ mặc áo hồng đột nhiên xuất hiện canh họ, thản nhiên đưa máy lên chụp ảnh cùng. Hành động có phần tự nhiên thái quá của người phụ nữ khiến cả hai có chút bối rối và khó xử.

    Ngay sau khi chụp hình với cô dâu chú rể xong, người phụ nữ nhanh chóng trở về chỗ ngồi, chăm chú ăn uống, có lúc lại nâng cốc chúc mừng, không khác nào người quen thân thiết đến chung vui.

    Chưa dừng ở đó, người phụ nữ này còn thoải mái tham gia vào các hoạt động và trò chơi trong lễ cưới. Mọi người tới tham dự đám cưới đều nghĩ người phụ nữ quen biết với cô dâu và chú rể nhưng thực tế họ lại không hề biết cô ta. Một vị khách cho hay cô ta liên tục hỏi thăm thông tin của chú rể.

    Bản thân cô dâu và chú rể cũng đinh ninh người phụ nữ là bạn của đối phương, về sau mới biết không phải. Không nén nổi sự hiếu kỳ, cô dâu và chú rể cùng nhau đi tới hỏi thăm thì biết người phụ nữ được bạn trai đưa tới. Cả hai còn chút lăn tăn khó hiểu nhưng cũng không hỏi thêm.

    Cô dâu chú rể và khách mời đều hoang mang không biết người phụ nữ vô tư vào đám cưới ăn uống góp vui là ai. 

    Đợi đến khi đám cưới hết thúc, cô dâu và chú rể mới đi kiểm tra đoạn băng ghi lại toàn cảnh hôn lễ và hỏi thăm một số người bạn. Kết quả khiến cặp đôi ngớ người vì không một ai đến dự đám cưới của họ quen biết người phụ nữ này.

    Nhiều người biết chuyện không khỏi thấy cảm phục người phụ nữ, cho rằng cô phải có tâm lý hết sức “vững vàng” mới có thể thản nhiên vào đám cưới của người lạ để ăn uống và vui đùa như vậy. Có người lại lo nếu bị vạch trần ngay tại chỗ, người phụ nữ chắc chắn sẽ rơi vào tình cảnh rất khó xử.

    Liên quan tới việc vào đám cưới của người lạ thản nhiên ăn uống, cộng đồng mạng xứ Trung từng được dịp bàn luận rộm rả trước câu chuyện xảy ra ở một nhà hàng tại thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc).

    Được biết, người đàn ông tới dự đám cưới quá muộn, khi đến thì ảnh cưới trưng bày của cô dâu chú rể ở sảnh bữa tiệc đều đã được dọn dẹp sạch sẽ. Sau khi cung cấp họ của chú rể, anh được đưa vào một sảnh tiệc cưới. Lúc này, người đàn ông vẫn chưa biết mình đã vào nhầm đám cưới.

    Mãi tới khi cô dâu chú rể đi chúc rượu từng bàn, người đàn ông mới ngớ người phát hiện mình không hề quen biết cả cô dâu lẫn chú rể. Trong phút chốc, anh cảm thấy hoang mang, không biết phải làm thế nào cho phải lẽ. Càng khó xử hơn, người đàn ông lúc đó đã ăn uống no nê.

    Nam khách mời cuối cùng quyết định rút lui trong lặng lẽ nhưng vì cảm thấy xấu hổ nên trước khi đi, anh đã để lại 8.800 NDT (khoảng hơn 31 triệu đồng), coi như thanh toán cho bữa ăn. Nhận được thông báo của nhà hàng về số tiền của vị khách lạ, chú rể nhanh chóng đi kiểm tra camera. Chú rể cho biết dù người này đi nhầm đàm cưới nhưng cũng không nhất thiết phải trả số tiền bằng giá của cả 1 bàn tiệc như vậy. Hình ảnh và video của nam khách mới đã được chú rể chia sẻ lên mạng xã hội với mong muốn hoàn trả số tiền này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tu-vao-hon-le-an-uong-du-khong-quen-ai-nguoi-phu-nu-khien-co-dau-chu-re-hoang-mang-tot-do-a364781.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan