+Aa-
    Zalo

    Vợ tử vong khi đi du lịch cùng chồng, bản hợp đồng 100 tỷ hé lộ kế hoạch ai biết cũng lạnh người

    ĐS&PL Chồng đưa vợ con đi Thái Lan du lịch, tưởng là hạnh phúc, hóa ra phía sau là một kế hoạch nhẫn tâm khiến ai nghe xong cũng hoảng hốt.

    Theo thông tin được chia sẻ, Trương Dật Phàm và Trương Khiết ở Thiên Tân, Trung Quốc kết hôn với nhau vào năm 2016, sau 6 tháng quen biết và hẹn hò thông qua sự giới thiệu của một người bạn.

    Trong mắt hàng xóm và mọi người xung quanh, Trương Dật Phàm và Trương Khiết là một đôi vợ chồng vô cùng hạnh phúc. Người vợ tốt bụng, cư xử khéo léo trong khi anh chồng ấm áp và dịu dàng. Không lâu sau khi kết hôn, đôi vợ chồng trẻ sinh con, là một bé gái vô cùng đáng yêu.

    Cuối tháng 10/2018, Trương Dật Phàm đưa vợ con tới Phuket (Thái Lan) để du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, gia đình Trương Khiết tá hỏa nhận được tin báo cô bị đuối nước tử vong thương tâm. Đau đớn hơn, chứng cứ tìm được cho thấy sự việc xảy đến với Trương Khiết không phải là một vụ tai nạn đơn thuần, mà là vụ mưu sát.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người phụ nữ này khi qua đời có rất nhiều vết thương trên người. Phần lồng ngực phải bị bầm tím, cổ cũng có dấu bầm lớn trong khi móng tay bị gãy. Những dấu hiệu này cho thấy Trương Khiết đã bị bạo hành trước khi chết. Nguyên nhân chính dẫn đến cái chết được xác định là do đuối nước.

    vo duoi nuoc thuong tam khi di du lich cung chong ban hop dong 100 ty he lo toi ac kho dung thu
    Vợ chồng Trương Dật Phàm, Trương Khiết bên con gái và bố mẹ. 

    Vào ngày 1/11/2018, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Trương Dật Phàm vì bị tình nghi liên quan đến cái chết của Trương Khiết. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Trương Dật Phàm đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    "Nghi phạm cố tình dìm chết vợ trong bể bơi. Đến khi đối phương không phản ứng mới gọi điện cho nhân viên khách sạn”, đồn cảnh sát Phuket cho biết.

    Cùng ngày, cha mẹ của Trương Khiết đã tới Bệnh viện Patong (Phuket), nhìn thi thể của con gái mà đau đớn không nói nên lời.

    Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, gia đình của Trương Khiết đã phát hiện nhiều hợp đồng bảo hiểm trong nhà cô, tổng số tiền lên đến hơn 30 triệu NDT (khoảng 106,8 tỷ đồng). Người thụ hưởng số tiền bảo hiểm đó chính là Trương Dật Phàm.

    Được biết, gã đàn ông này vốn làm trong ngành ngân hàng và bảo hiểm, vì thế hiểu rất rõ về những quyền lợi và điều kiện của các hợp đồng bảo hiểm anh ta mua cho vợ. Trương Khiết được chồng mua cho nhiều bảo hiểm lại hạnh phúc nghĩ rằng chồng yêu thương và lo lắng cho mình, chẳng ngờ số tiền bảo hiểm đó lại là động cơ khiến cô bị anh ta sát hại dã man.

    Đáng chú ý, qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện 158GB video nhạy cảm trên máy tính của Trương Dật Phàm, cùng với đó là nhiều gói dịch vụ khiêu dâm trực tuyến mà anh ta đã “sưu tầm” từ lâu. Không chỉ vậy, anh ta còn nhiều lần dùng thẻ tín dụng tặng tiền cho các cô gái trên nền tảng webcast với số tiền lên đến 400.000 NDT (khoảng 1,4 tỷ đồng), ngoài ra còn có quà tặng đắt tiền.

    vo duoi nuoc thuong tam khi di du lich cung chong ban hop dong 100 ty he lo toi ac kho dung thu1
    Người vợ không thể ngờ ẩn sau những hợp đồng bảo hiểm mua cho cô lại là một âm mưu đáng sợ.

    Trương Dật Phàm làm cho một công ty bảo hiểm nhưng so với thất nghiệp thì không khác là bao. Tuy nhiên, gia đình hai bên thuộc hạng trung lưu, không hề thiếu thốn về mặt vật chất và đã hỗ trợ cho vợ chồng anh ta rất nhiều. Không ngờ, anh ta lại bày ra một kế hoạch độc ác, mua bảo hiểm cho vợ rồi ra tay sát hại để chiếm đoạt tiền bồi thường.

    Tới khi mọi chuyện được phanh phui, nhiều người mới vỡ lẽ hóa ra những hành động ân cần với vợ vốn chỉ là “diễn” cho bố mẹ Trương Khiết và người ngoài xem.

    Hành động phạm tội của Trương Dật Phàm được thực hiện ở Thái Lan. Do đó, cảnh sát Thiên Tân sau khi nhận được thông tin về vụ việc chỉ có thể khởi tố anh ta với tội danh lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Trương Dật Phàm sau đó vẫn bị giam giữ tại Thái Lan, về sau bị khởi tố tội giết người theo pháp luật ở nước này.

    Vào ngày 24/12/2019, Tòa án sơ thẩm Phuket đã tuyên Trương Dật Phàm án tù chung thân vì xét thấy anh ta đã thừa nhận mọi tội trạng ngay từ đầu. Gia đình Trương Khiết vô cùng bức xúc trước mức án đó nên đã nộp đơn kháng cáo nhiều lần.

    Tới ngày 27/4/2021, vụ án một lần nữa được đưa ra xét xử. Trong phiên xét xử cuối cùng, Tòa án Trung cấp Thái Lan sau khi xem xét kỹ lưỡng đã không đồng tình với quyết định giảm án của tòa cấp dưới trước đó. Trương Dật Phàm cuối cùng bị tòa tuyên án tử hình vì tội “Giết người”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tu-vong-khi-di-du-lich-cung-chong-ban-hop-dong-100-ty-he-lo-ke-hoach-ai-biet-cung-lanh-nguoi-a500615.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan