Vợ Tuấn Hưng hạ sinh quý tử nặng 3,1 kg


Chủ nhật, 26/10/2014 | 12:41


(ĐSPL) – Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” không giấu được niềm hạnh phúc khi bà xã Hương Baby vừa hạ sinh con trai đầu lòng lúc 22h đêm 25/10.

(ĐSPL) – Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” không giấu được niềm hạnh phúc khi bà xã Hương Baby vừa hạ sinh con trai đầu lòng lúc 22h đêm 25/10.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đăng tải rất nhiều lời chúc của bạn bè và người hâm mộ chúc mừng giọng ca “Nắm lấy tay anh” được lên chức bố.

Một người bạn thân đã đăng tải hình ảnh Tuấn Hưng cùng bố đẻ và bố vợ đang ngồi trong phòng chờ ở bệnh viện với tâm trạng vui mừng, phấn khởi. Kèm theo đó là dòng trạng thái dí dỏm: “Ba ông bố chúc mừng anh tôi”.

Ca sĩ Tú Dưa cũng chia sẻ niềm hạnh phúc với người anh em thân thiết trên trang cá nhân: “Cảm giác... như thế nào, làm bố thật tuyệt!”

Chuyện làng sao - Vợ Tuấn Hưng hạ sinh quý tử nặng 3,1 kg

Tuấn Hưng cùng bố vợ và bố đẻ trong phòng chờ với tâm trạng phấn khởi, vui mừng.

Chuyện làng sao - Vợ Tuấn Hưng hạ sinh quý tử nặng 3,1 kg (Hình 2).

Ca sĩ Tú Dưa chúc mừng Tuấn Hưng được lên chức bố.

Theo một số nguồn tin, Hương Baby - vợ của Tuấn Hưng vừa mới sinh con trai đầu lòng vào 22h đêm 25/10 và hiện hai mẹ con đều khỏe mạnh. Cậu bé được bố mẹ gọi bằng cái tên thân mật Su Hào. Theo tiết lộ của một người bạn thân với Tuấn Hưng, bé Su Hào nặng 3kg và thừa hưởng cả nét đẹp của bố lẫn mẹ.

Hiện tại, Tuấn Hưng hạnh phúc vì lên chức bố ở tuổi 36. Ông bà nội, ngoại và đông đảo bạn bè thân thiết của vợ chồng Tuấn Hưng đều có mặt tại bệnh viện để chúc mừng cặp đôi. Riêng giọng ca "Nắm lấy tay anh" bận rộn bế ẵm cậu quý tử. Hương Baby, vợ anh sức khoẻ cũng đã ổn định. Cô sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện vài ngày trước khi trở về nhà.

Chuyện làng sao - Vợ Tuấn Hưng hạ sinh quý tử nặng 3,1 kg (Hình 3).

Tuấn Hưng đang bận rộn bế ẵm cậu quý tử.

Nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt kết hôn với hot girl Hương Baby vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng gần như chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Trên trang cá nhân, nhiều lần nam ca sĩ khiến bà xã xúc động vì viết những dòng trạng thái cảm động dành cho vợ và cậu quý tử khi vợ đang mang bầu.

Chuyện làng sao - Vợ Tuấn Hưng hạ sinh quý tử nặng 3,1 kg (Hình 4).

Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tuan-hung-ha-sinh-quy-tu-nang-31-kg-a63497.html