Vợ uất ức treo cổ tự tử sau khi chồng đi nhậu về khuya, gọi mãi không về


Thứ 4, 15/08/2018 | 01:13


Cùng sự kiện

Ông M. đi nhậu nửa đêm mới về nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn; nửa đêm tỉnh dậy không thấy vợ nên ông đi tìm thì phát hiện sự việc.

Ông M. đi nhậu nửa đêm mới về nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nửa đêm tỉnh dậy không thấy vợ nên ông đi tìm thì phát hiện sự việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 13/8, ông Nguyễn Văn M. (huyện Đắk Hà, Kon Tum) đi nhậu bên nhà hàng xóm. Lúc này, vợ ông là bà Nguyễn Thị V. (45 tuổi) gọi chồng về nhưng ông M. không chịu.

Đến đêm, ông M. mới về đến nhà nên giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Một lúc sau, ông M. đi ngủ. Nửa đêm ỉnh dậy không thấy vợ nên đi tìm thì bất ngờ thấy vợ đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây thừng trong gara ô tô.

Sau khi phát hiện vợ đã tử vong, ông M. đã gọi bà con hàng xóm đến trợ giúp.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Đắk Hà đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi chồng đi nhậu gọi không về, vợ treo cổ tự vẫn. Ảnh minh họa

Trước đó, năm 2016, tại Sóc Trăng cũng xảy ra vụ việc đau lòng tương tự. Cụ thể, vào tối 9/9/2016, ông N. - chủ quán nhậu Q.L ở đường Võ Thị Sáu, TP Sóc Trăng (là chồng bà H., 48 tuổi, ngụ đường Đoàn Thị Điểm, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đi dự khai trương quán nhậu mới của đồng nghiệp nhưng đã khuya vẫn chưa về nhà.

Thấy chồng về trễ, bà H. gọi điện thoại nhiều lần nhưng ông N. vẫn không chịu về. Đến khoảng nửa đêm, người chồng trở về nhà trong tình trạng say xỉn.

Sáng sớm hôm sau, ông N. thức giấc không thấy vợ rửa ly, chén như thường ngày nên ra trước nhà kiểm tra và tá hỏa khi nhìn thấy bà H. đã chết trong tư thế treo cổ nên đã trình báo cơ quan Công an.

Nhiều người sống gần nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng chủ quán này luôn sống hòa đồng với mọi người, tính tình hiền lành, rất ít cự cãi lớn tiếng. Mọi người cho rằng, có lẽ gọi nhiều lần mà ông N. không chịu về nên người vợ bực tức dẫn đến nghĩ quẩn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-uat-uc-treo-co-tu-tu-sau-khi-chong-di-nhau-ve-khuya-goi-mai-khong-ve-a240235.html