+Aa-
    Zalo

    Vợ và con trai út Tổng thống Trump chính thức đến sống tại Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm 11/6, Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai Barron đã chuyển đến thủ đô Washington để chính thức sống tại Nhà Trắng.

    Hôm 11/6, Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai Barron đã chuyển đến thủ đô Washington để chính thức sống tại Nhà Trắng.

    [presscloud]70[/presscloud]

    “Thông tin chính thức! Đệ nhất phu nhân Mỹ và cậu bé Barron đã chuyển đến thủ đô Washington”, CNBC dẫn một tuyên bố của Stephanie Grisham, người phụ trách truyền thông của bà Melania công bố trên mạng xã hội Twitter tối hôm 11/6.

    NBC đưa tin, vợ chồng tổng thống Mỹ đã nắm chặt tay nhau sau khi hạ cánh tại bãi cỏ phía nam Nhà Trắng, đồng thời đi cùng con trai Barron vào Nhà Trắng. Cha mẹ của Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng có mặt ngay sau đó.

    Gia đình tổng thống Mỹ hạ cánh xuống bãi cỏ phía nam Nhà Trắng. - Ảnh: Getty.

    Trước đó, khi Tổng thống Mỹ rời New York đến sống và làm việc tại Nhà Trắng, bà Melania và con trai tiếp tục sống tại tòa tháp Trump Tower ở New York để đợi Barron, 11 tuổi, học hết năm học tại một ngôi trường ở thành phố này.

    Barron sẽ là cậu bé đầu tiên sống tại Nhà Trắng trong hơn 50 năm qua kể từ năm 1963, khi John F. Kennedy Jr. - con trai của cố Tổng thống John F. Kennedy, mới 3 tuổi cũng chuyển đến đây.

    Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng đăng tải hình ảnh một khung cửa sổ của Nhà Trắng và viết "mong đợi những kỷ niệm chúng ta sẽ có tại căn nhà mới".

    Hồi tháng 4, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng đệ nhất phu nhân Mỹ đang “chuẩn bị nơi ở mới” ở Nhà Trắng và tìm trường học phù hợp cho Barron.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump nắm chặt tay vợ mình - Ảnh: EPA.

    Hôm 11/6, Barron đã cùng bố mẹ, mang theo nhiều hành lý, đến Nhà Trắng từ chiếc máy bay trực thăng Marine One.

    (Theo CNBC/NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-va-con-trai-ut-tong-thong-trump-chinh-thuc-den-song-tai-nha-trang-a193037.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan