+Aa-
    Zalo

    Vợ vào khách sạn cùng chồng nhưng mãi không ra, nhân viên sợ tái mặt khi đi kiểm tra

    (ĐS&PL) - Nhân viên khách sạn thấy người chồng đã rời đi nhưng chị vợ mãi không ra, sau đó phát hiện cảnh kinh hãi trong phòng.

    Theo Times of India, sự việc xảy ra tại khi dân cư Aristo Junction, thành phố Thiruvananthapuram, bang Kerala, Ấn Độ vào ngày 5/3 vừa qua. Hôm đó, cô Gayathi (24 tuổi) cùng chồng mới cưới là Praveen thuê một phòng khách sạn trong khu dân cư Aristo Junction.

    Cặp đôi ở cùng nhau trong phòng, đến tối cùng ngày thì Praveen rời đi một mình. Thấy cô Gayathi mãi không ra ngoài, nhân viên khách sạn bắt đầu cảm thấy nghi ngờ và lo lắng. Tới nửa đêm, Praveen gọi điện cho nhân viên lễ tân của khách sạn, thông báo rằng có một cô gái tử vong trong phòng.

    Sau khi nhận được cuộc gọi, nhân viên khách sạn lập tức mở cửa kiểm tra và phát hiện thi thể của cô Gayathi trên giường. Cảnh sát khẩn trương vào cuộc điều tra, dựa vào số điện thoại mà khách sạn cung cấp để theo dõi điện thoại di động của Praveen. Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ vào chiều ngày 6/3 khi đang lẩn trốn ở Paravur, Kollam, Kerala.

    vo vao khach san cung chong nhung mai khong ra nhan vien so tai mat khi di kiem tra
    Nhân viên khách sạn phát hiện người vợ đã tử vong trong phòng, lập tức báo cảnh sát. Ảnh minh họa

    Làm việc với cảnh sát, Praveen nhanh chóng thú nhận hành vi phạm tội. Anh ta khai hai vợ chồng đã nảy sinh cãi vã khi đang ở khách sạn. Trong cơn tức giận, Praveen đã bóp cổ cô Gayathi cho tới chết.

    Cảnh sát tìm được một số bức ảnh cưới của anh ta và cô Gayathi trong điện thoại của Praveen. Trước đó, cô Gayathi cũng từng đăng loạt ảnh cưới này lên mạng. Thế nhưng, cảnh sát phát hiện Praveen thực tế đã kết hôn với một người phụ nữ khác ở Paravur và có 2 đứa con. Cô Gayathi có thể đã biết chuyện nên hai người mới xảy ra tranh cãi.

    Được biết, cô Gayathi bỏ nhà đi từ 3 ngày trước khi vụ việc xảy ra. Gia đình cô hoàn toàn không biết về đám cưới của con gái, chỉ báo cảnh sát sau khi thấy cô đăng ảnh cưới lên mạng xã hội.

    Praveen và nạn nhân đều là nhân viên của một cửa hàng trang sức ở thành phố Thiruvananthapuram. Vợ của Praveen đã nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi từ lâu và đã phản ánh với quản lý cửa hàng, khiến anh ta bị chuyển tới một chi nhanh ở bang Tamil Nadu.

    Cô Gayathi lúc này xin nghỉ việc và tiếp tục qua lại với Praveen, trong khi anh ta và vợ sống ly thân vài tháng qua. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-vao-khach-san-cung-chong-nhung-mai-khong-ra-nhan-vien-so-tai-mat-khi-di-kiem-tra-a531028.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan