+Aa-
    Zalo

    Vợ "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn muốn mở trung tâm bán hàng hiệu giảm giá ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Theo bà Lê Hồng Thủy Tiên, trung tâm mua sắm hàng hiệu giảm giá 30-70% quanh năm sẽ thu hút du khách đến mua sắm.

    Tại buổi khai mạc chương trình khuyến mãi tập trung của TP.HCM ngày 15/11, bà Lê Hồng Thủy Tiên - CEO Tập đoàn Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP Group), mong muốn được tạo điều kiện để mở Facetory Outlet (trung tâm bán hàng hiệu giảm giá).

    vo vua hang hieu johnathan hanh nguyen muon mo trung tam ban hang hieu giam gia o tp hcm dspl
    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên.

    Nữ doanh nhân này cho biết TP.HCM đang định hướng trở thành trung tâm mua sắm của khu vực Đông Nam Á. Và với thế mạnh nhiều năm kinh doanh hàng hiệu của IPP Group, nếu được phát triển sẽ cộng hưởng, tạo điều kiện cho TP.HCM là trở thành điểm đến hấp dẫn về mua sắm thực thụ.

    Hiện, IPP Group đang sở hữu hơn 108 thương hiệu quốc tế và đã mở được hơn 1.000 cửa hàng khắp cả nước, mong muốn TP.HCM tạo điều kiện mở rộng mặt bằng kinh doanh ở khu vực trung tâm, để có thể mở thêm đủ các cửa hàng của 108 thương hiệu mà tập đoàn đang phân phối.

    Vợ "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng, việc mở thêm cửa hàng là vì khi đã đủ số lượng cửa hàng, hàng hóa phân phối thì các thương hiệu mới cho phép tập đoàn đầu tư dự án trung tâm thương mại hàng giảm giá Facetory Outlet tại TP.HCM. Trung tâm Facetory Outlet sẽ là nơi bán hàng giảm giá từ 30-70% quanh năm như những trung tâm Outlet hàng hiệu tại các TP du lịch lớn trên thế giới như Milan (Italy) hay Paris (Pháp). Các địa điểm được mở Facetory Outlet sẽ là nơi thu hút rất lớn du khách đến mua sắm, lưu lại dài ngày, chi tiêu nhiều hơn

    Facetory Outlet chỉ bán những hàng qua 2-3 mùa, hàng tồn kho và giảm giá quanh năm, khác với chương trình khuyến mãi theo đợt của các cửa hàng chính.

    Các trung tâm này sẽ là nơi mua sắm hấp dẫn, không chỉ là nơi mua hàng hiệu quốc tế, mà còn là nơi giới thiệu hàng hiệu Việt Nam chất lượng cao, thu hút du khách, góp phần tăng trưởng du lịch và kinh tế TP. HCM.

    Cũng theo bà Lê Hồng Thủy Tiên, nếu được TP.HCM tạo điều kiện đầu tư thì dự án Facetory Outlet, thì trung tâm mua sắm hàng hiệu giảm giá sẽ cộng hưởng với chương trình khuyến mãi của thành phố, thu hút được nhiều du khách hơn nữa.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-vua-hang-hieu-johnathan-hanh-nguyen-muon-mo-trung-tam-ban-hang-hieu-giam-gia-o-tp-hcm-a519346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan