+Aa-
    Zalo

    Vợ "vui tay" cà thẻ mua hết 11 triệu tiền son, chống uất ức bỏ nhà đi trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thảng thốt vì thẻ cá nhân bất ngờ bị cà mất 11 triệu, nhắn tin cho vợ để hỏi nguyên nhân, anh chồng nhận lại được loạt ảnh một “núi” mỹ phẩm.

    Thảng thốt vì thẻ cá nhân bất ngờ bị cà mất 11 triệu, nhắn tin cho vợ để hỏi nguyên nhân, anh chồng nhận lại được loạt ảnh một “núi” mỹ phẩm.

    Con gái dù có cả tủ quần áo, vài ba túi đựng mỹ phẩm nhưng họ vẫn ngày ngày lướt web, săn sale và vẫn đặt mua như thường lệ. Dường như shopping với con gái đã trở thành chân lý sống và cứ thế là hội con trai đành ngầm ngùi thông cảm.

    Anh chồng hoảng hốt phát hiện 11 triệu trong tài khoản không cánh mà bay - Ảnh: Facebook

    Tuy nhiên, cái gì cũng cần có chừng mực, nghiện mua sắm nhưng vẫn cần điểm dừng. Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười được tài khoản giấu tên chia sẻ trên fanpage Hóng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

    Theo ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa 2 vợ chồng trẻ, người chồng đã vô cùng bất ngờ khi thẻ ngân hàng của mình bỗng bị trừ 11 triệu.

    Khi được hỏi sao lại tiêu 11 triệu, cô vợ này còn chẳng hề e sợ mà tự tin gửi ảnh cả đống mỹ phẩm cho chồng xem. Cũng giống như bao người khác, dù bất lực nhưng anh chồng vẫn không quên giảng một hồi đạo lý cho vợ: tiền đấy để đóng học phí, mua lắm thế để đi buôn à, cứ tiêu như vậy rồi có ngày cháo không có mà húp, ở nhà có cả vali đựng mỹ phầm rồi còn gì...

    Chẳng còn cách nào khác, cô vợ đành miễn cưỡng: "Thôi để em mang đi trả nhé" nhưng cũng từ đây, anh chồng không thèm đọc tin nhắn nữa và bỏ đi luôn đến tối không về ăn cơm, đêm cũng chẳng thèm về ngủ.

    Ngay khi tâm sự được chia sẻ, dân tình tỏ ra vô cùng cảm thông với nỗi ấm ức của người chồng này. Anh Hoàng Minh Đạo (27 tuổi) bày tỏ: "Bạn gái mình cũng rất thích mỹ phẩm, thỉnh thoảng mình lại đưa cô ấy đi mua hoặc nhờ người mua đồ cho cô ấy. Thế nhưng vợ chồng chẳng bàn bạc nhau mà bỗng dưng quẹt của chồng 11 triệu để mua son phấn thì đúng là quá đáng thật. Mà có vẻ số tiền đó người chồng đã để dành có kế hoạch để đóng tiền học".

    Đống mỹ phẩm mà người vợ vừa mua - Ảnh: Facebook

    Không chỉ có các anh em vào bênh vực nhau, nhiều chị em cũng bình luận cho rằng hành động của người vợ như vậy là không nên.

    Trang Phạm nói: "Mình là con gái mà đọc còn ức chế. Anh chồng bỏ đi cũng phải".

    Ngân Đỗ: "Chịu luôn. Mua không nghĩ à mà vác cả đống như con buôn về nhà".

    Phạm Duy: "Lấy vợ thế này chắc ly hôn sớm".

    Tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng, việc cô vợ bỏ 11 triệu ra mua "núi" mỹ phẩm như thế kia là khá khó hiểu. Vì trong đó có rất nhiều loại mỹ phẩm có tác dụng tương tự nhau vả lại số lượng mua là quá nhiều so với nhu cầu cá nhân. Hiện đoạn tâm sự vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-vui-tay-ca-the-mua-het-11-trieu-tien-son-chong-uat-uc-bo-nha-di-trong-dem-a250277.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan