+Aa-
    Zalo

    Vợ Vương Bảo Cường công khai sánh bước bên người tình quản lý của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bị chồng tung bằng chứng ngoại tình, Mã Dung không hề tỏ ra hối cải, mới đây, cô cùng tình nhân Tống Triết hẹn hò, còn dắt theo cả con gái đi cùng khiến

    (ĐSPL) - Sau khi bị chồng tung bằng chứng ngoại tình, Mã Dung không hề tỏ ra hối cải, mới đây, cô cùng tình nhân Tống Triết hẹn hò, còn dắt theo cả con gái đi cùng khiến bao người phẫn nộ.

    Tờ Ifeng sáng 2/1 đưa tin Mã Dung và quản lý Tống Hy vẫn thoải mái thể hiện sự thân mật sau tai tiếng ngoại tình.

    Hình ảnh Mã Dung bên người tình và con gái. Ảnh: Ifeng.

    Trong ảnh, Tống Hy bế bé Vương Tử San, con gái của Mã Dung và Vương Bảo Cường. Ba người đi chung khá vui vẻ, giống một gia đình thực sự đã trở thành tâm điểm của cơn bão chỉ trích từ đám đông.

    Hồi tháng 8/2016, Vương Bảo Cường gây sốc khi trong đêm tuyên bố ly dị vợ. Nam diễn viên tâm sự sau khi kết hôn tháng 2/2010, cuộc sống gia đình anh rất êm ấm.

    Thậm chí gia đình Vương Bảo Cường và Mã Dung còn tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế bản Trung Quốc rất tình cảm và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ảnh đế không ngờ vợ anh lại nảy sinh tình cảm với quản lý Tống Hy. Bản thân Tống Hy cũng đã có gia đình và làm việc cho Vương Bảo Cường từ nhiều năm qua.


    [poll3]472[/poll3]

    Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt. Những bộ phim ăn khách anh từng tham gia Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi. Ngoài ra, anh còn là ngôi sao chương trình thực tế Running Man phiên bản Trung Quốc

    Năm 2009 Vương Bảo Cường kết hôn với cô nữ sinh khoa dẫn chương trình từ Học viện phát thanh truyền hình thuộc ĐH Sư phạm Tây Bắc. Thời điểm này tên tuổi anh đã xuất hiện trong bảng xếp hạng Người nổi tiếng của tạp chí Forbes Trung Quốc với thu nhập năm lên đến 5,3 triệu NDT (hơn 17 tỉ đồng).

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-vuong-bao-cuong-cong-khai-sanh-buoc-ben-nguoi-tinh-quan-ly-cua-chong-a176743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan