+Aa-
    Zalo

    Vợ Will Smith nói về cái tát của chồng tại Oscar 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Jada Pinkett cho biết cô liên tục nhận được câu hỏi từ phía khán giả về cái tát của chồng mình tại lễ trao giải Oscar 2022 vừa qua.

    Sáng ngày 20/4 (giờ địa phương), chương trình Red Table Talk phát sóng tập đầu tiên với sự tham gia của khách mời là nữ ca sĩ - diễn viên Jada Pinkett. 

    Video giới thiệu chương trình ghi lại cảnh vợ Will Smith lần đầu chia sẻ sau sự cố chồng tát Chris Rock tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94 cùng những câu chuyện cá nhân của cô như hội chứng rụng tóc từng mảng. "Nhìn lại toàn bộ sự việc xảy ra trong vài tuần qua, gia đình Smith tập trung chữa lành mọi thứ theo hướng sâu sắc nhất", Jada Pinkett bày tỏ.

    Liên quan đến vụ việc Will Smith - chồng của cô - tát đồng nghiệp ngay trên sân khấu Oscar. Trong đó, nữ ca sĩ cho biết cô liên tục nhận được câu hỏi từ phía khán giả về vấn đề này. Cô nói: "Một vài vấn đề liên quan đến quá trình này sẽ được chia sẻ trong chương trình vào thời điểm thích hợp".

    "Từ giờ đến lúc đó, chương trình sẽ tiếp tục câu chuyện của những khách mời truyền cảm hứng, với những câu chuyện mạnh mẽ và mang tính chữa lành giống như Jada", thông báo từ phía chương trình cho biết.

    vo will smith noi ve cai tat cua chong tai oscar 2022 2 copy
    Cái tát của Will Smith tại Oscar khiến anh nhận nhiều hậu quả đáng tiếc. Ảnh: The Guardian.

    Như vậy, vợ của Will Smith chắc chắn sẽ chia sẻ câu chuyện xung quanh cái tát của chồng với Chris Rock trong chương trình này. Tuy nhiên, thời gian câu chuyện này có thể lên sóng vẫn chưa thể tiết lộ.

    Vào hồi tháng 3, tại lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith đã lao lên sân khấu để tát người đồng nghiệp Chris Rock khi nam danh hài có những câu đùa cợt về mái đầu trọc của Jada Pinkett (vợ Will Smith). Vụ việc đã trở thành tâm điểm truyền thông thế giới và Will Smith phải nhận những lời chỉ trích từ dư luận cùng hình phạt vì hành động bạo lực. 

    Sau sự cố Oscar 2022, Will Smith bị cấm xuất hiện tại mọi sự kiện do Viện Hàn lâm tổ chức, trong đó có lễ trao giải Oscar, trong vòng 10 năm. Tài tử King Richard nói anh tôn trọng quyết định và chấp nhận hình phạt này.

    Sự nghiệp cũng như sự nghiệp của Will Smith được nhận định ảnh hưởng nặng nề sau vụ việc. Các dự án điện ảnh trước mắt của Will Smith đều bị tổn hại. Bản thân Will Smith cũng rất căng thẳng, mệt mỏi trước áp lực truyền thông. 

    Billy Crystal - người 9 lần chủ trì lễ trao giải Oscar bày tỏ sự lo lắng đối với Will Smith. "Tôi sợ rằng Will Smith sốc vì hậu quả của vụ việc", Crystal nói. Billy cũng khen Chris Rock xử lý tình huống khá tốt trên sân khấu hôm đó.

    Trước đó, nguồn tin thân cận của cặp sao chia sẻ với tạp chí Heat từ sau sự cố của Will Smith, mối quan hệ giữa vợ chồng anh ngày càng căng thẳng. Họ không còn nói chuyện, giao tiếp với nhau.

    vo will smith noi ve cai tat cua chong tai oscar 2022 1 copy1
    Jada Pinkett và ông xã. Ảnh: Independent.

    Người này còn cho biết Will Smith và vợ có thể đối diện với một vụ ly hôn trong tương lai. "Nếu ly hôn, Will Smith và Jada Pinkett chia nhau khối tài sản trị giá 350 triệu USD. Đó có thể là một trong những cuộc ly hôn tồi tệ nhất trong lịch sử showbiz và kéo dài hơn cả vụ chia tay giữa Angelina - Brad. Dễ nhận thấy Will Smith sẽ không muốn điều đó xảy ra", Heat dẫn lời nguồn tin.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-will-smith-noi-ve-cai-tat-cua-chong-tai-oscar-2022-a534887.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan