+Aa-
    Zalo

    Vóc dáng cực phẩm của "cô trợ lý" được mai mối cho "con trai" Trấn Thành trong Bố già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cô trợ lý" xinh đẹp trong phim "Bố già" đang là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả.

    "Cô trợ lý" xinh đẹp trong phim "Bố già" đang là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả.

    Những ngày qua, bộ phim "Bố già" của Trấn Thành đang khuấy đảo các phòng chiếu Việt và liên tiếp xác lập kỷ lục doanh thu đối với một tác phẩm nội địa. Cùng với đó, các diễn viên trong phim cũng được khán giả "săn lùng" gay gắt, điển hình phải kể tới là "cô trợ lý" xinh đẹp do Chế Nguyễn Quỳnh Châu thủ vai. 

    Trong phim, người đẹp liên tục được ông Ba Sang (Trấn Thành) hết lợi khen ngợi và ra sức đẩy thuyền cho con trai mình là Quằn (Tuấn Trần).

    Ở ngoài đời, người mẫu xinh đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cực phẩm, với chiều cao 1m74 nổi bật và số đo ba vòng hoàn hảo.

    Khác với nhiều người đẹp khác, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sở hữu thân hình mảnh mai nhưng lại tràn đấy sức sống. 

    Trên trang cá nhân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu thường xuyên "đãi mắt" khán giả với những hình ảnh nóng bỏng, táo bạo.

    Vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man là những đặc điểm nàng mẫu tự hào nhất.

    Quỳnh Châu luôn biết cách tận dụng triệt để ưu điểm ngoại hình trong mỗi thước phim, bức ảnh hay những hoạt động mà cô tham gia.

    Quỳnh Châu cho biết, cô thường xuyên đến phòng tập như một phương pháp để giữ dáng và giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Cô chia sẻ, thay vì chú trọng tập luyện vào một bộ phận trên cơ thể thì cô sẽ luyện tập toàn thân bằng cách kết hợp đa dạng nhiều môn thể thao như chạy bộ, gym, bơi lội, yoga,...

    Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, cô trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Next's top Model 2014. Không chỉ thế, người đẹp còn gây ấn tượng cùng nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc như top 100 Miss Teen 2011, Giải Ấn tượng cuộc thi F-Idol 2013, Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 5 Hoa khôi Áo dài 2016...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voc-dang-cuc-pham-cua-co-tro-ly-duoc-mai-moi-cho-con-trai-tran-thanh-trong-bo-gia-a359274.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan