+Aa-
    Zalo

    Vóc dáng nóng bỏng của nữ MC VTV vừa công khai hẹn hò Huỳnh Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ có chuyện tình đẹp như mơ, Bạch Lan Phương còn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" bởi nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

    Ngay khi vừa công khai hẹn hò Huỳnh Anh, nữ MC quen mặt của VTV đã nhận được vô số lời chúc mừng từ phía bạn bè, người hâm mộ. Không chỉ có chuyện tình đẹp như mơ, Bạch Lan Phương còn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" bởi nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

    Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ công khai bạn gái mới trên trang cá nhân. Người yêu anh không phải ai xa lạ mà là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình - MC Bạch Lan Phương.

    Bạch Lan Phương cũng bày tỏ trên trang cá nhân: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng"; dưới phần bình luận bài viết, cô gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc phúc cho mình và bạn trai.

    Bạch Lan Phương sinh năm 1986 (hơn Huỳnh Anh 6 tuổi), là MC quen mặt của một số chương trình như “VTV Kết nối”,  “Thời trang & cuộc sống”.

    Dù chiều cao khiêm tốn nhưng nữ MC VTV lại có vóc dáng quyến rũ, ba vòng nóng bỏng. Cô nàng không ngần ngại thừa nhận việc đụng chạm đến "dao kéo" để hoàn thiện nhan sắc sau khi sinh con.

    Sở hữu lợi thế về hình thể, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ.

    Hiện cô đang có một con gái cưng 6 tuổi và đang là một hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội.

    Bên cạnh công việc làm MC, Bạch Lan Phương còn kinh doanh riêng liên quan đến spa và mỹ phẩm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voc-dang-nong-bong-cua-nu-mc-vtv-vua-cong-khai-hen-ho-huynh-anh-a347668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan