+Aa-
    Zalo

    Với dáng pose độc nhất, LK chính thức "soán ngôi" Binz tại Rap Việt mùa 2

    ĐS&PL Là rapper lão làng của giới underground Việt, ngoài vấn đề chuyên môn, LK còn thu hút sự chú ý của các khán giả với thói quen pose dáng đúng một kiểu của mình.

    Rap Việt mùa 2 đã có màn trở lại cực hoành tráng và bùng nổ với lượt xem trực tiếp lên đến 3 triệu khán giả. Song song với chuyên môn, thời trang của các vị huấn luyện viên (HLV) cũng là chủ đề được bàn tán tích cực khắp mạng xã hội. Năm nay, vị HLV được chú ý nhiều nhất có lẽ là rapper LK - người năm ngoái vừa giữ vị trí tương tự ở King of Rap.

    voi dang pose doc nhat lk chinh thuc soan ngoi binz tai rap viet mua 2 4
    Rapper LK.

    Tại Rap Việt mùa 2, sự xuất hiện của LK ở vị trí ban giám khảo và Rhymastic thế chỗ Suboi là màn hoán đổi mà khán giả không ngờ tới. Rhymastic đã bày tỏ mong muốn trở thành huấn luyện viên để tranh đấu cùng Karik, Binz và Wowy. "Nếu mình ngồi trên này, chẳng bao giờ mình làm được điều tương tự như thế cả".

    Ngay sau đó, LK cũng đáp trả: "Mình cũng muốn ngồi vị trí đó (ban giám khảo) cho nó nhàn". Theo đó, Trấn Thành đã tuyên bố giúp Rhymastic và LK thực hiện nguyện vọng này bằng một màn đổi ngôi đi vào lịch sử Rap Việt.

    voi dang pose doc nhat lk chinh thuc soan ngoi binz tai rap viet mua 2 5
    Anh đảm nhận vị trí giám khảo thay vì HLV như nhiều người đồn đoán ban đầu.

    Với vai trò ban giám khảo, không ít khán giả tỏ ra lo lắng về việc LK có thể bị đặt lên bàn cân so sánh cùng cặp đôi Rhymastic và JustaTee trong mùa 1. Tuy nhiên, nam rapper khẳng định bản thân tự tin hoàn thành tốt vị trí. “LK sẽ cố gắng làm tốt với tất cả công việc của mình khi tham gia chương trình và sẽ cố gắng mang đến những màu sắc mới. LK tin một khi bản thân đã hết mình thì mọi thứ sẽ ok”, LK chia sẻ.

    Là rapper lão làng của giới underground Việt, ngoài vấn đề chuyên môn, LK còn thu hút sự chú ý của các khán giả với thói quen pose dáng đúng một kiểu của mình. Ở mùa trước, Binz từng trở thành tâm điểm bàn luận khi cũng chỉ có tạo đúng một dáng trong nhiều khung hình chụp cùng dàn HLV, giám khảo Rap Việt. Khoảnh khắc này một thời được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội.

    voi dang pose doc nhat lk chinh thuc soan ngoi binz tai rap viet mua 2 6
    Binz nổi tiếng với 1 dáng pose tại Rap Việt mùa 1.
    voi dang pose doc nhat lk chinh thuc soan ngoi binz tai rap viet mua 2 3
    voi dang pose doc nhat lk chinh thuc soan ngoi binz tai rap viet mua 2 2
    voi dang pose doc nhat lk chinh thuc soan ngoi binz tai rap viet mua 2 1
    Ở mùa 2, biệt danh "ông hoàng 1 pose" dường như đã thuộc về LK.

    So với hồi còn ở King of Rap, điều dễ nhận thấy nhất ở rapper LK là thân hình gọn gàng thấy rõ. Mặc 2 outfit mang sắc thái khác nhau nhưng điểm chung là chàng rapper rất thích sử dụng phụ kiện dây xích to bản cũng như nhẫn. Dự đoán đây sẽ là điểm đặc trưng trong style của LK trong cả mùa Rap Việt này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-dang-pose-doc-nhat-lk-chinh-thuc-soan-ngoi-binz-tai-rap-viet-mua-2-a516746.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan