+Aa-
    Zalo

    Vội tẩu thoát khi giật được đồng hồ, tên cướp bỗng quay lại trả sau vài phút vì lý do bất ngờ

    ĐS&PL Tên cướp bất ngờ trả lại chiếc đồng hồ và xin lỗi nạn nhân, thậm chí còn nán lại trò chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra tại một quán cà phê ở quảng trường Piazza Trieste e Trento, thành phố Trieste, Italia và được camera giám sát an ninh gần đó ghi lại. Đoạn video về sự việc được Francesco Borrelli - ủy viên hội đồng khu vực của Europa Verde tại khu Campania (Italia) đăng tải lên mạng.

    Có thể thấy, một người đàn ông mang theo súng bất ngờ tiếp cận hai du khách người Thụy Sĩ đang ngồi ăn uống và trò chuyện ở quán cà phê từ phía sau. Tiếp đó, anh ta chĩa súng vào lưng một du khách khiến mọi người chứng kiến đều giật mình hoảng sợ.

    bien mat dang sau khi giat dong ho ten cuop bong quay lai tra sau vai phut vi ly do bat ngo
    Tên cướp tiếp cận rồi chĩa súng vào một du khách.

    Hai du khách lập tức đứng bật dậy, khi họ còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì người đàn ông kia đã giật lấy chiếc đồng hồ trên tay một người rồi nhanh chóng tẩu thoát. Vụ cướp diễn ra quá nhanh khiến hai du khách không kịp trở tay. Một lúc lâu sau đó, họ mới định thần lại và kể đầu đuôi câu chuyện cho nhân viên quán cà phê.

    Cả hai quyết định không trình báo sự việc với cảnh sát và tiếp tục ngồi ở quán cà phê đó. Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng không, chỉ khoảng 7 phút sau, người đàn ông kia bất ngờ quay trở lại. Anh ta bình tĩnh tiến đến chiếc bàn nơi hai du khách đang ngồi, đặt chiếc đồng hồ lên bàn rồi nói lời xin lỗi, thậm chí còn nán lại trò chuyện vài câu như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

    Không lâu sau, du khách bị giật mất đồng hồ đã giải thích về hành động khó hiểu của tên cướp. Hóa ra, anh ta muốn trộm chiếc đồng hồ vì nghĩ nó là hàng hiệu Richard Mille với giá từ 20.000 bảng Anh đến hàng chục triệu bảng Anh. Tuy nhiên, sau khi cướp chiếc đồng hồ, anh ta mới phát hiện đó là đồ giả nên mang trả lại.

    Sau sự việc, chủ quán cà phê đã yêu cầu cảnh sát giám sát nghiêm ngặt hơn để tránh tình trạng tương tự xảy ra. Bên cạnh đó, Thị trưởng thành phố Naples Gaetano Manfredi cũng yêu cầu thắt chặt an ninh, đảm bảo an toàn cho du khách và người dân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-tau-thoat-khi-giat-duoc-dong-ho-ten-cuop-bong-quay-lai-tra-sau-vai-phut-vi-ly-do-bat-ngo-a545875.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan