+Aa-
    Zalo

    Volkswagen Touareg giảm gần nửa tỷ đồng trong vòng 1 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu đầu năm Volkswagen Touareg được rao bán ở mức 2,889 tỷ đồng thì đến thời điểm này, Touareg được niêm yết ở mốc 2,499 tỷ đồng.

    Nếu đầu năm Volkswagen Touareg được rao bán ở mức 2,889 tỷ đồng thì đến thời điểm này, Touareg được niêm yết ở mốc 2,499 tỷ đồng.

    Năm 2017 là một năm "đại hạ giá" tại thị trường xe hơi Việt khi hàng loạt các thương hiệu tiến hành điều chỉnh giá ô tô tại thị trường trong nước. Giảm giá mạnh nhất trong số đó phải kể đến mẫu Volkswagen Touareg của hãng xe hơi hàng đầu nước Đức. Trong năm 2017, mẫu ô tô Touareg của Volkswagen được giảm giá mạnh nhất lên tới 390 triệu đồng/chiếc.

    Volkswagen Touareg được trang bị động cơ xăng V6 3.6L FSI, hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Hồi tháng 6 năm nay, mẫu SUV Volkswagen Touareg có mức giảm lớn nhất là 260 triệu đồng. Theo đó, giá bán lẻ mới của model này là 2,629 tỷ đồng. Hai model thuộc dòng Volkswagen Polo giảm ít hơn, 50 triệu đồng mỗi bản. Giá bán lẻ mới cho 2 bản sedan và hatchback của dòng xe này là 690 và 695 triệu đồng.

    Ông Lê Đoàn Thanh, phụ trách Marketing của Volkswagen Việt Nam cho biết lý do của việc giảm giá, đặc biệt giảm mạnh với dòng Touareg là để kích cầu và thúc đẩy doanh số bán hàng của những dòng xe.

    Nếu như, các đợt giảm giá gần đây tại thị trường ôtô Việt Nam tập trung chủ yếu ở các dòng xe phổ thông, xe Nhật với mức hạ giá từ 30 đến gần 200 triệu đồng thì đây là lầu tiên một mẫu xe Đức thuộc phân khúc xe sang được ghi nhận là mức giảm lớn nhất kể từ cuối 2016 đến nay.

    Ở phân khúc xe sang, Volkswagen Việt Nam cũng là đơn vị có động thái giảm giá đầu tiên cho các mẫu xe. Những nhà phân phối Audi, Lexus, Porsche vẫn chưa có thông báo giảm giá bán. Mercedes-Benz Việt Nam thậm chí còn tăng giá bán một số dòng xe như ở dòng GLC.

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/volkswagen-touareg-giam-gan-nua-ty-dong-trong-vong-1-nam-a214718.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan