+Aa-
    Zalo

    Vòng 23 Serie A: Juventus gọi, Napoli trả lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp trả chiến thắng 7-0 của Juventus trước Sassuolo, Napoli đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Benevento, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus.

    Đáp trả chiến thắng 7-0 của Juventus trước Sassuolo, Napoli đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Benevento, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus.

    [presscloud]1282[/presscloud]

    Napoli cần phải thể hiện bản lĩnh của mình trước sức ép chiến thắng hủy diệt 7-0 của Juventus trước Sassuolo đem lại. Napoli cần có trọn vẹn 3 điểm trước Benevento để có thể giành lại ngôi đầu bảng từ "Bà đầm già".

    Bước vào trận đấu này, Napoli ra sân với sơ đồ 4-3-3 với tam sát quen thuộc Insigne, Mertens và Callejon. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã thể hiện sự vượt trội so với đội cuối bảng với thế trận lấn lướt.

    Phút 20, Mertens xoay sở khéo léo trong vòng cấm, trước khi bấm bóng qua đầu thủ môn Christian Puggioni, mở tỷ số trận đấu.

    Ngay đầu hiệp 2, Napoli đã có bàn thắng thứ 2. Hàng thủ Benevento mắc sai lầm nghiêm trọng trong khâu phá bóng, tạo điều kiện cho Callejon căng ngang để Hamsik ghi bàn.

    BXH Serie A 2017 -2018 sau vòng 23

    Những phút còn lại, Napoli chơi chậm để bảo vệ thành quả. Cuối cùng, họ đã thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Napoli.

    Ghi bàn: 

    Napoli: Mertens (20'), Hamsik (47')


    Đội hình thi đấu

    Benevento: Puggioni, Ventuti, Djimsiti, Costa, Letizia, Cataldi, Sandro (Del Pinto 83'), Djuricic (Memushaj 68'), Brignola (Coda 63'), Guilherme, D'Alessandro.

    Napoli: Reina, Rui, Koulibaly, Albiol, Hysaj, Hamsik (Zielinski 70'), Jorginho (Diawara 78'), Allan, Insigne, Mertens (Rog 76'), Callejon.


    Dúng Động (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-23-serie-a-juventus-goi-napoli-tra-loi-a218898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan