+Aa-
    Zalo

    Vòng 3, giải bóng đá Ngoại hạng Anh: Lửa thử vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Vòng 3 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là một vòng đấu kiểm tra khả năng, bản lĩnh của Chelsea, Liverpool khi họ đụng những đối thủ “khó nhằn” thực sự.
    Vòng 3 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là một vòng đấu kiểm tra khả năng, bản lĩnh của Chelsea, Liverpool khi họ đụng những đối thủ “khó nhằn” thực sự. Đồng thời cũng là một vòng đấu “không thể thua” của Manchester United sau khi đã chi rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng.
    Lửa thử vàng
    Ở vòng 3 này, trong khi 2 đội bóng thành Manchester đều gặp những đối thủ khá nhẹ nhàng là Burnley và Stoke City, Arsenal cũng chỉ gặp một Leicester City không có quá nhiều sức chiến đấu, thì Chelsea và Liverpool sẽ gặp những thử thách thực sự, đó là những phép thử cho khả năng lên ngôi vô địch của họ.
     Everton có đánh bại được Chelsea?
    Đối với Chelsea, tuy đã trải qua 2 vòng đấu toàn thắng một cách nhẹ nhàng, nhưng đó chỉ là những đối thủ yếu, không xứng tầm và không thể xem như là bài test cho sức mạnh thực sự của Chelsea trên hành trình đi tới ngôi vô địch. Nhưng đối thủ của Chelsea ở vòng 3 này là Everton, một đối thủ khó chơi thực sự. Có thể nói, đây là một cuộc đối đầu đầy duyên nợ trong mùa giải này khi mà hàng công của Everton đều là người cũ của Chelsea. Đó là Romelu Lukaku đến Chelsea năm 2011 với rất nhiều kỳ vọng, nhưng lại không có nhiều cơ hội ra sân để rồi bị đem cho Everton mượn. Tuy ở Everton thi đấu rất tốt, nhưng Lukaku vẫn không được Chelsea chào đón “đứa con lưu lạc” trở về, mà đã bị bán đứt cho Everton với giá 46,5 triệu USD. Đây là trận đấu để cho Lukaku chứng tỏ quyết định của Chelsea là đúng hay sai. Ngoài ra, Everton còn có Samuel Eto'o vừa rời Chelsea với nhiều lời lẽ không hay. Đây cũng là trận đấu để Eto'o đáp trả lại đội bóng cũ, không phải bằng lời lẽ mà bằng những bàn thắng. Vì vậy một bài thuốc thử “nặng đô” đang chờ đợi Chelsea, nếu như không thể vượt qua một đội bóng thuộc dạng khó xơi như Everton, Chelsea sẽ rất khó khăn trên đường chinh phục ngôi vô địch, bởi mùa giải năm nay, có rất nhiều thử thách khó chơi như Everton.
    Lukaku đang có cơ hội cho Chelsea thấy sai lầm khi bán anh cho Everton.
    Còn đối với Liverpool, trận đấu ở vòng 3 này họ bắt buộc phải chiến thắng nếu như không muốn bị các đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng. Sau trận thua “muối mặt” trước Manchester City, đối thủ của Liverpool ở vòng đấu này là Tottenham Hotspur đang “chễm chệ” ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tottenham đang có một phong độ thi đấu rất cao sau khi có hai trận thắng liên tiếp với Queens Park Rangers và West Ham, với một đội hình cơ bản dựa trên bộ khung của đội hình mùa giải trước, Tottenham đã thi đấu một cách mượt mà và ổn định với sự thi đấu ăn ý của các cầu thủ. Tuy trong lịch sử, Liverpool thường thắng Tottenham với tỉ số đậm, nhưng ở mùa giải này Liverpool vừa mới thua đậm nên tâm lý cầu thủ đi xuống, cùng với đội hình còn chưa ổn định, việc có thể thắng được một Tottenham đang hừng hực khí thế hay không, đó là vấn đề khó nói.
    Thành Manchester đổ dồn về Di Maria
    Vòng đấu này, rất nhiều ánh mắt chú ý tới thành Manchester không phải là vì Manchester City hay Manchester United thi đấu, mà là vì quan sát Di Maria thi đấu như thế nào ở Manchester United. Với trách nhiệm tiếp thêm những luồng sinh khí mới cho hàng công của Manchester United, Di Maria tiếp quản số 7 huyền thoại của Manchester United đã gánh lên đôi vai rất nhiều kỳ vọng của câu lạc bộ lẫn người hâm mộ Manchester United. Với khoản phí 99 triệu USD đổ vào Di Maria - số tiền gần đủ để mua cầu thủ cho hai đội bóng như đối thủ của Manchester United vòng đấu này là Burnley, việc không thể chiến thắng Burnley đối với Manchester United được xem là thảm họa.
     Di Maria có giúp M.U thăng hoa.
    Vấn đề của Manchester United hiện nay là họ thiếu cầu thủ có khả năng kết nối giữa hai tuyến. Hàng tiền vệ của Manchester United quá yếu với Cleverley mãi vẫn không thể trưởng thành tới tầm cỡ như Paul Schole, Kagawa lại quá “mỏng manh”, Carrick vẫn phải vật lộn với chấn thương, Fellaini “chân gỗ” không thể đáp ứng kỳ vọng... Điều này dẫn đến hàng công ba người Mata, Rooney, Persie (hoặc Wellbeck) quá đơn độc ở trên, không có người “tiếp đạn”, dẫn đến bị chia cắt, vô hiệu hóa. Vai trò này Di Maria đã thực hiện khá tốt ở Real Madrid, Di Maria lên công về thủ cực kỳ hiệu quả, với thể lực sung mãn và sự sáng tạo trong phong cách thi đấu, Di Maria có thể sẽ là vị cứu tinh cho sơ đồ thi đấu 3-4-1-2 của Huấn luyện viên Van Gaal. Tuy hàng hậu vệ vẫn còn khá mỏng, nhưng với một đối thủ yếu như Burnley, với một hàng công đắt giá như vậy, việc Manchester United không thể chiến thắng có thể nói là không thể chấp nhận được.
    Lịch thi đấu vòng 3:
    * Ngày 30/8
    18 giờ 45
    Burnley - Manchester United
    21 giờ 00
    Manchester City - Stoke City
    Newcastle United - Crystal Palace
    Queens Park Rangers - Sunderland
    Swansea City - West Bromwich
    West Ham United - Southampton
    23 giờ 30
    Everton - Chelsea
    * Ngày 31/8
    19 giờ 30
    Aston Villa - Hull City
    Tottenham Hotspur - Liverpool
    22 giờ 00
    Leicester City - Arsenal
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-3-giai-bong-da-ngoai-hang-anh-lua-thu-vang-a48787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan