+Aa-
    Zalo

    Vòng 3 V.League 2019: Văn Toàn lập công, HAGL vẫn thua thảm trên sân nhà

    • DSPL
    ĐS&PL HAGL đối mặt với nhiều áp lực khi để thua trận thứ 2 liên tiếp tại V.League 2019, dù rằng Văn Toàn vẫn chơi hay như thường lệ.

    HAGL đối mặt với nhiều áp lực khi để thua trận thứ 2 liên tiếp tại V.League 2019, dù rằng Văn Toàn vẫn chơi hay như thường lệ.

    [presscloud]8172[/presscloud]

    Video Highlights V.League 2019: HAGL 1-3 Sài Gòn. Nguồn: VTV

    Trong trận đấu sớm tại vòng 3 V.League 2019, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Pleiku.

    Bước vào trận đấu, HAGL chủ động nhập cuộc để áp đặt lối chơi trước đối thủ và giành kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh không tổ chức được những đợt tấn công nào sáng nước trước hàng phòng ngự số đông của Sài Gòn FC.

    Hơn thế, Sài Gòn Fc lại là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong tình huống bên cánh phải, bóng được treo vào trong cho Da Sylva đánh đầu, rất may cho HAGL là thủ thành Sietsma đã thi đấu tốt.

    Điều gì đến cũng đã phải đến, phút thứ 17 của hiệp thi đấu thứ nhất, Sài Gòn FC nhận được quả đá phạt trước khung thành của HAGL, Da Sylva dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho Sài Gòn FC.

    Phải nhận bàn thua bất ngờ, HAGL dồn đội hình lên tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số, phút thứ 25 Văn Ngọ mắc sai lầm, để Văn Toàn cướp được bóng, tiền đạo này dứt điểm khôn ngoan đánh bại Văn Hoàng san bằng tỉ số cho HAGL. Trong suốt thời gian thi đấu còn lại của hiệp 1, hai đội chơi chủ động chơi chậm và không ghi thêm được bàn thắng.

    Văn Toàn vẫn chơi hay nhưng HAGL không thể giành chiến thắng.

    Sang hiệp 2, HAGL dồn lên tấn công hy vọng giành chiến thắng trên sân nhà nhưng bất ngờ nhận đòn phản công của đội khách. Trong ngày vắng Hoàng Lâm vì án treo giò, hàng thủ HAGL đã chơi cực tệ khi để Pedro dễ dàng đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 sau tình huống dàn xếp tấn công đơn giản.

    Ngay lập tức, HVL Dương Minh Ninh đã có những sự thay đổi khi Tuấn Anh được tung vào sân, khi mà mọi thứu chưa kịp thay đổi với đội chủ sân Pleiku thì HAGL lại nhận trái đắng. Phút 72, đến lượt Quốc Phương làm rung lưới thủ môn Sietsma lần thứ ba khi băng vào cắt mặt sau quả sút xa của Quốc Long. Sau 3 vòng, HAGL đã phải nhận 6 bàn thua.

    Những phút còn lại, HAGL nỗ lực tấn công, nhưng đội chủ nhà thi đấu khá nhạt nhòa, mọi thứ chỉ dừng lại ở dừng lại ở mức cơ hội.

    Thua trận 1-3, HAGL mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu mở màn V.League 2019. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội chủ nhà ở V.League 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-3-vleague-2019-van-toan-lap-cong-hagl-van-thua-tham-tren-san-nha-a265348.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan