+Aa-
    Zalo

    Vòng 6 V.League 2019: CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, gây náo loạn nhà thờ lớn Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 21/04, để hâm nóng trận đấu vòng 6 giữa Hà Nội FC - Hải Phòng FC, một nhóm CĐV Hải Phòng đã tổ chức đốt pháo sáng ở khu vực nhà thờ lớn Hà Nội.

    Chiều 21/4, để hâm nóng trận đấu vòng 6 giữa Hà Nội FC - Hải Phòng FC, một nhóm CĐV Hải Phòng đã tổ chức đốt pháo sáng ở khu vực nhà thờ lớn Hà Nội, gây náo loạn 1 góc phố.

    [presscloud]9277[/presscloud]

    CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, gây náo loạn tại nhà thờ lớn Hà Nội

    Ngày hôm nay (21/4) tại SVĐ Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm của vòng 6 V.League 2019 giữa Hà Nội FC gặp Hải Phòng FC. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ không chỉ bởi phong độ của cả hai đội bóng mà còn đến từ sức nóng từ cổ động viên hai đội. 

    Theo thôn tin trên Trí thức trẻ, ước tính, có khoảng 4000-5000 cổ động viên Hải Phòng sẽ cùng nhau hành quân ra Hà Nội để tiếp sức cho đội bóng con cưng. 

    Vào khoảng 17h ngày 21/04, một số cổ động viên Hải Phòng đã đốt pháo sáng ngay trước cửa Nhà thờ lớn Hà Nội, tạo nên một bầu không khí hỗn loạn tại đây.

    Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để giải tán đám đông quá khích. 

    Được biết, ngoài nhóm cổ động viên kể trên, một đoàn khác di chuyển từ Hải Phòng cũng đốt khá nhiều pháo sáng trên cung đường Vĩnh Tuy - Nguyễn Khoái. 

    Trước đó, theo Zing news, ở trận khai cuộc V.League tại Hàng Đẫy năm ngoái giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng, cả chục quả pháo sáng tiếp tục được ném xuống từ khán đài của CĐV Hải Phòng, nhiều lần làm gián đoạn trận đấu.

    “Cơn mưa pháo sáng” từ phía khán đài CĐV Hải Phòng đã luôn là vấn đề nhức nhối của V.League vài năm trở lại đây, gây nhiều khó khăn cho CLB Hải Phòng, các sân khách và cơ quan quản lý VPF.

    Bạch Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-6-vleague-2019-cdv-hai-phong-dot-phao-sang-gay-nao-loan-nha-tho-lon-ha-noi-a272081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan