+Aa-
    Zalo

    Vòng 8 V-League: "Người không phổi" Văn Thanh tái xuất, Quế Ngọc Hải "đối đầu" đội bóng cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Tại vòng 8 V-League, Văn Thanh tái xuất với quyết tâm giúp HAGL giành chiến thắng trước Nam Định, Quế Ngọc Hải trở lại sau án treo giò trong trận đấu với Sông Lam Nghệ An

    Tại vòng 8 V-League, Văn Thanh tái xuất với quyết tâm giúp HAGL giành chiến thắng trước Nam Định, Quế Ngọc Hải trở lại sau án treo giò trong trận đấu có nhiều cảm xúc khi đối đầu với đội bóng cũ SLNA.

    Vòng 8 Wake up 247 V-League 2019, trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa Viettel vs SLNA, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau án treo giò 4 trận. 

    Càng đặc biệt hơn, trong trận đấu này, Quế Ngọc Hải sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình (Sông Lam Nghệ An), sau khi dứt áo ra đi hồi đầu mùa giải.

    Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ "đối đầu" với đội bóng cũ sau 4 trận bị treo giò. (Ảnh:VietNamNet)

    Sông Lam Nghệ An đang có phong độ rất ấn tượng, hiện đứng thứ 3 trên BXH. sau Hà Nội FC và TP Hồ Chí Minh FC. Phong độ ổn định, cộng thêm sự trở lại của cầu thủ Phạm Xuân Mạnh cùng Cao Xuân Thắng, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin giành trọn 3 điểm tại sân Hàng Đẫy.

    Đội khách phong độ tốt, thi đấu chắc chắn, cộng thêm sự cổ vũ từ đông đảo CĐV SLNA có mặt trên sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ tạo áp lực không nhỏ đối với "người cũ" Quế Ngọc Hải trong ngày trung vệ này trở lại sau 4 trận liên tiếp bị treo giò.

    Ở một cặp đấu khác, HAGL chỉ phải tiếp Nam Định trên sân nhà. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Nam Định đang có thứ hạng cao hơn HAGL. Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để đội bóng phố Núi giành trọn 3 điểm, nếu không, họ sẽ tiếp tục đối mặt với cơn khủng hoảng dù vừa thay HLV.

    Đây đồng thời cũng là trận hậu vệ cánh Văn Thanh khả năng sẽ được đá chính, sau khi được ra sân ở những phút cuối trận hoà trước Thanh Hoá ở vòng 7 V-League.

    Văn Thanh được đá chính khiến người hâm mộ HAGL vừa mừng, vừa lo. (Ảnh: Dân trí)

    30 giây ra sân cuối trận hòa Thanh Hóa quả là khoảnh khắc rất đáng nhớ với Vũ Văn Thanh. Cựu hậu vệ của U23 Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội: "30 giây, chưa kịp chạm bóng nhưng Văn Thanh sẽ thật sự trở lại, nguyên vẹn và mạnh mẽ hơn".

    Nếu tính thời điểm được tung ra sân ở trận gặp Thanh Hóa, Văn Thanh chỉ tập khoảng 1 tháng với bóng là đã ra sân. Nhiều người cho rằng, việc tung Văn Thanh vào sân đá chính là quyết định vội vàng và mạo hiểm. Thế nhưng, trong bối cảnh hàng phòng ngự HAGL đang thi đấu bết bát, sự trở lại của 2 hậu vệ là A Hoàng và đặc biệt là Văn Thanh được xem là tín hiệu đáng mừng đối với đội bóng phố Núi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-8-v-league-nguoi-khong-phoi-van-thanh-tai-xuat-que-ngoc-hai-doi-dau-doi-bong-cu-a273894.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan