+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tái xuất với phong độ cao, báo Trung chỉ ra cái tên nhập tịch để khắc chế

    ĐS&PL Sự trở lại với phong độ cao của Công Phượng đặt biệt thu hút truyền thông Trung Quốc, đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Vì lý do cá nhân, Công Phượng đã vắng mặt trong 2 trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Ả Rập Saudi và Australia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Ở lần tập trung lần này, tiền đạo xứ Nghệ đã được HLV Park Hang-seo triệu tập cho 2 trận đấu sắp tới với đội tuyển Trung Quốc và Oman.

    vong loai cuoi cung world cup 2022 cong phuong tai xuat voi phong do cao bao trung chi ra cai ten nhap tich de khac che 01
    Công Phượng đang thể hiện phong độ cao trong các trận đấu tập vừa qua ở trên tuyển.

    Sự xuất hiện của Công Phượng lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông xứ Trung, đặc biệt là khi tiền đạo của CLB HAGL liên tiếp nổ súng trong những trận đấu tập vừa qua của đội tuyển Việt Nam.

    "Với 4 bàn thắng sau 3 trận, Messi Việt Nam - Nguyễn Công Phượng đã khẳng định sự trở lại. Trong trận đấu nội bộ mới nhất hôm 26/9 vừa qua, Công Phượng cũng ghi 1 bàn. Cầu thủ này trước đó cũng đã có 3 bàn thắng trong 2 buổi đấu tập với đội U22 Việt Nam", hãng tin Sohu của Trung Quốc viết và cho rằng thầy trò HLV Li Tie phải đặc biệt lưu ý tới ngôi sao bên phía đội tuyển Việt Nam.

    "Mặc dù ngôi sao được đánh giá nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại là tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải song Công Phượng vẫn là chân sút không thể thiếu của đội bóng này", Sohu đưa ra đánh giá.

    Sohu cũng đưa ra gợi ý cho HLV Li Tie để khắc chế sự nguy hiểm của Công Phượng. Theo đó, tuyển Trung Quốc phải cắt cử người theo sát Công Phượng trong suốt trận đấu. Trung vệ Jiang Guangtai (gốc Anh) và tiền vệ Chi Zhongguo là những người có thể gánh vác nhiệm vụ quan trọng này.

    “Jiang Guangtai chơi khá ổn ở hai trận gặp Australia và Nhật Bản. Màn trình diễn của anh ta cũng được người hâm mộ khen ngợi. Đây là mẫu hậu vệ rất tích cực đeo bám và điều này sẽ trở thành lợi thế để Jiang Guangtai có thể kiềm tỏa được Nguyễn Công Phượng”, Sohu nhận định.

    Bên cạnh đó, Sohu cũng lưu ý đội tuyển Trung Quốc không nên quên tiền đạo cắm Nguyễn Tiến Linh, người đã ghi cả hai bàn thắng giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc cách đây hai năm.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn vào ngày 7/10 trên sân trung lập ở UAE. Cả hai đội đều chưa có điểm nào tại bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á nên đang rất quyết tâm giành kết quả khả quan.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-cong-phuong-tai-xuat-voi-phong-do-cao-bao-trung-chi-ra-cai-ten-nhap-tich-de-khac-che-a514628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan