+Aa-
    Zalo

    Vòng loại cuối cùng World Cup 2022: Hàng thủ tuyển Việt Nam "tan hoang" trước trận gặp Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận mở màn tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã chịu tổn thất lực lượng nặng nề, đặc biệt là ở hàng thủ.

    Sau trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với đội tuyển Ả Rập Saudi, đội tuyển Việt Nam đã gặp tổn thất về lực lượng, đặc biệt là hàng thủ khi Duy Mạnh nhận 2 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận.

    Đình Trọng sau khi vào sân khỏa lấp vị trí của Duy Mạnh trong trận đấu vừa qua, cũng đã tái phát chấn thương rách cơ đùi.

    Thành Chung cũng chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương cách đây 1 tuần và Văn Hậu thì chưa hẹn ngày trở lại.

    HLV Park Hang-seo đã gọi trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại nhưng khả năng ra sau của Dũng vẫn còn bỏ ngỏ. Trước đó, anh không thể cùng đội tuyển Việt Nam sang Ả Rập Saudi vì chấn thương.

    Trong khi đó, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng đang có dấu hiệu căng cơ.

    vong loai cuoi cung world cup 2022 hang thu tuyen viet nam tan hoang truoc tran gap australia 01
    Đội tuyển Việt Nam tổn thất nặng nơi hàng thủ trước trận gặp Australia.

    Với việc hàng thủ "tan hoang" như vậy, Park Hang-seo phải tính toán kỹ lưỡng cho việc lựa chọn những nhân sự chất lượng thay thế ở trận đấu với Australia vào ngày 7/9 tới.

    Dẫu trong tay thầy Park vẫn còn những cái tên như Hồ Tấn Tài, Trương Văn Thiết và Nguyễn Thanh Bình nhưng trên thực tế, những cầu thủ này rất non kinh nghiệm và khó được đặt trọn niềm tin ở trận đấu đỉnh cao như vòng loại World Cup 2022.

    Sau nửa ngày nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam đã ngay lập tức trở lại tập luyện vào tối 4/9. Ban huấn luyện sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá phong độ của các cầu thủ, đồng thời triển khai chiến thuật và lối chơi cho trận đấu sắp tới.

    Nếu không có được một hàng thủ đủ vững chắc, tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có thể thua đậm trước đối thủ Australia rất mạnh.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 7/9.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-hang-thu-tuyen-viet-nam-tan-hoang-truoc-tran-gap-australia-a512257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan