+Aa-
    Zalo

    Vòng loại cuối cùng World Cup 2022: HLV Australia tuyên bố sẽ đánh bại cả Việt Nam và Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL HLV đội tuyển Australia tự tin sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc để giành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
    vong loai cuoi cung world cup 2022 hlv australia tuyen bo se danh bai ca viet nam va trung quoc 01
    HLV đội tuyển Australia tự tin đánh bại đội tuyển Việt Nam. Ảnh minh họa

    Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới, đội tuyển Australia sẽ gặp bất lợi khá lớn khi không thể đá trên sân nhà do dịch COVID-19.

    Ngày 2/9 tới đây, Australia sẽ phải tiếp đón đội tuyển Trung Quốc trên sân trung lập tại Qatar. 5 ngày sau đó, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam.

    Tuy nhiên, điều này dường như không làm HLV Graham Arnold của xứ chuột túi lo lắng. Chiến lược gia này cho biết đội bóng của ông đã quen với việc phải thi đấu xa nhà và hoàn toàn tự tin giành chọn 6 điểm trong 2 trận đấu sắp tới.

    "Chúng tôi sẽ bước vào 2 trận tiếp theo với sự lạc quan. Tôi kỳ vọng giành 6 điểm ở 2 trận đầu tiên và chúng tôi sẽ tiếp tục đi con đường của mình, theo cách của mình", HLV trưởng của đội tuyển Australia chia sẻ.

    "ĐT Australia là một trong hai đội toàn thắng 8 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trong đó có 7/8 trận chúng tôi chơi trên sân khách", ông Arnold tự tin phát biểu.

    Ngoài ra, HLV trưởng của đội tuyển Australia cho biết đã lên danh sách 30 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới, đồng thời khẳng định thời gian tập trung ngắn không phải vấn đề đáng lo đối khi họ đã quen với điều này.

    Hiệp hội bóng đá Australia mới đây đã lên tiếng phàn nàn khi không được đặc cách tổ chức các trận đấu trên sân nhà tại vòng loại cuối World Cup 2022 do các quy định kiểm soát dịch COVID-19 của chính phủ.

    Đó cũng chính là điều lo lắng duy nhất của đội tuyển này, bởi sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, các cầu thủ về nước sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định của chính phủ Australia. điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các CLB sẽ thi đấu Cúp Quốc gia trong tháng 9 và giải VĐQG trong tháng 10.

    HLV trưởng của Australia là Graham Arnold lo lắng các câu lạc bộ sẽ không chịu "nhả người" và ông sẽ không có lực lượng mạnh nhất.

    "Chúng tôi đang trong quá trình thảo luận với các đội bóng về thời điểm sử dụng các cầu thủ. Những tuyển thủ đi thi đấu 9 ngày và thêm 14 ngày cách ly tại khách sạn trong ba tháng liên tiếp là điều không thực tế", Giám đốc điều hành của Hiệp hội bóng đá Australia cho hay.

    Đội tuyển Australia sẽ tập trung ngắn ngày, bắt đầu từ 27/8 tới. Úc đã 4 lần tham dự các VCK World Cup. Hai đối thủ lớn ở bảng B của Úc được xác định là Nhật Bản và Saudi Arabia.

    doi-tuyen-viet-nam-tap-luyen-chuan-bi-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022.mp4

    Video: Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Nguồn:Next Sports

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-hlv-australia-tuyen-bo-se-danh-bai-ca-viet-nam-va-trung-quoc-a510536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan