+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo không tự tin duy trì mạch bất bại tại Mỹ Đình trước trận gặp Australia

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cho rằng rất khó để đảm bảo kết quả trước một đội tuyển mạnh hàng đầu khu vực như Australia.

    Vào lúc 19h ngày 7/9, tại sân Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia trong khuôn khổ bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Tại buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào chiều nay (6/9), HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam là đội có thứ hạng thấp nhất ở bảng B nên trận đấu nào cũng vô cùng khó khăn.

    "Trận đấu với Ả Rập Saudi, chúng ta đã ghi bàn trước nhưng vẫn để thua. Cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình dù thiếu người. Trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ phát huy tối đa năng lực. Là HLV, tôi sẽ tìm cách nào đó để các cầu thủ tiếp tục chiến đấu và có kết quả tốt", ông Park nói tại buổi họp báo.

    hlv park hang seo khong tu tin duy tri mach bat bai tai my dinh truoc tran gap australia 01
    HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: VFF

    Khi được hỏi về khả năng tiếp tục duy trì mạch bất bại trên sân nhà Mỹ Đình, nhà cầm quân người Hàn không tự tin: "Chúng ta không thể đảm bảo kết quả ngày mai được vì Australia nằm trong tốp 5 châu Á. Tuy nhiên, tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng phát huy tối đa ưu thế của mình. Ngày mai là cuộc chạm trán đầu tiên của Australia và Việt Nam ở cấp đội tuyển. Điều đó thực sự ý nghĩa và chúng tôi sẽ nỗ lực".

    Về việc đội tuyển Việt Nam phải chịu phạt đền, HLV Park Hang-seo cho biết ông không thể giải thích cụ thể từng tình huống và rất khó để giải thích chính xác nguyên nhân.

    "Khi chúng ta bị ép quá nhiều, cầu thủ sẽ phải thực hiện các động tác phòng ngự. Chiến thuật của chúng ta là đá thấp và khi hàng phòng ngự bị đột phá, họ phải thực hiện các động tác ngăn cản và dễ dẫn tới những quả phạt đền", ông Park lý giải.

    Về phía đội tuyển Australia, HLV Graham Arnold cho biết đã nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam và tự tin sẽ rời Mỹ Đình với 3 điểm.

    "Cá nhân tôi luôn tôn trọng các đối thủ. Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt để giành quyền dự vòng loại cuối cùng này. Tuy nhiên, chúng tôi rất tự tin sẽ có kết quả tốt trong trận đấu tại Mỹ Đình", chiến lược gia 58 tuổi khẳng định.

    Đội tuyển Australia đến với vòng loại cuối World Cup 2022 với 27 cầu thủ, trong đó 26 người đang thi đấu tại nước ngoài. HLV Arnold chỉ có vỏn vẹn 2 buổi tập cùng học trò song đã giúp Australia đánh bại Trung Quốc 3-0 đầy thuyết phục trong trận ra quân hôm 2/9. Đây cũng là trận thắng thứ 9 liên tiếp của Socceroos tại vòng loại World Cup 2022.

    Trận Việt Nam - Australia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h ngày 7/9. Danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu cũng đã được HLV Park Hang-seo đưa ra trước buổi họp báo.

    Đỗ Duy Mạnh (treo giò), Trần Đình Trọng (chấn thương) và Trương Văn Thiết là những cái tên không góp mặt ở lượt trận thứ 2.

    Ba cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang-seo chọn lựa thay thế là Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh và Trần Văn Kiên.

    Theo kế hoạch, tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên sân vận động Mỹ Đình để hoàn thiện những chuẩn bị cuối cùng.

    hlv park hang seo khong tu tin duy tri mach bat bai tai my dinh truoc tran gap australia 02
    Danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam trận gặp Australia. Ảnh: VFF

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-hlv-park-hang-seo-khong-tu-tin-duy-tri-mach-bat-bai-tai-my-dinh-truoc-tran-gap-australia-a512400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan