+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2018: Kiatisuk hả hê vì gặp Việt Nam, Công Vinh bi quan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV trưởng của ĐT Thái Lan, Kiatisuk, rất hả hê khi được nằm cùng bảng với Việt Nam. Còn Lê Công Vinh lại bi quan về khả năng lọt vào VCK World Cup 2018 của ĐT V
    (ĐSPL) - HLV trưởng của ĐT Thái Lan, Kiatisuk, rất hả hê khi được nằm cùng bảng với Việt Nam. Còn Lê Công Vinh lại bi quan về khả năng lọt vào VCK World Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
    Hôm qua, AFC đã công bố kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018. Theo đó, Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Thái Lan, Indonesia, Iraq và Đài Loàn.
    HLV Kiatisuk tỏ ra rất hả hê với kết quả bốc thăm này: "Đây là kết quả bốc thăm mang đến niềm vui cho chúng tôi. Tôi đồng ý là chúng tôi đã gặp may mắn. Rõ ràng Iraq không mạnh bằng các đội bóng khác ở nhóm 1 như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia. Còn Việt Nam cũng không mạnh bằng các đội trong nhóm 2. Thế nên, kết quả bốc thăm này vượt trên cả mong đợi. Ngay từ bây giờ, Thái Lan sẽ lên kế hoạch sẵn sàng để đánh bại Iraq trong cuộc đua cho ngôi đầu bảng".

    Kiatisuk không xem trọng Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018.

    Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn trước, Kiatisuk không giâú giếm mục tiêu đưa Thái Lan giành vé tham dự World Cup 2018. Trong khi đó, cầu thủ Lê Công Vinh lại tỏ ra bi quan về cơ hội của ĐT Việt Nam.
    Vinh nhận xét về các đối thủ trong bảng: “Iraq sẽ là đội đáng gờm nhất của bảng này và đây có thể sẽ là đội giành được vị trí nhất bảng. Còn Thái Lan và Indonesia là hai đội tuyển mà Việt Nam đã gặp nhau thường xuyên không chỉ trong vài năm gần đây. Đội bóng nào cũng là những thử thách lớn với chúng ta”.
    Công Vinh dùng từ “xa vời” khi phóng viên đặt câu hỏi về cơ hội để Việt Nam góp mặt ở World Cup 2018: “Có thể, vào lúc này, mục tiêu có vé đi World Cup của Việt Nam hơi xa vời. Vì thế, chúng ta nên đặt ra mục tiêu vừa tầm hơn là có suất dự vòng chung kết Asian Cup 2019.
    Không chỉ cùng bảng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2018, Việt Nam và Thái Lan còn nằm cùng bảng ở môn bóng đá nam SEA Games 28 sắp tới. Kết quả bốc thăm vừa được công bố chiều nay 15/4.
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2018-kiatisuk-ha-he-vi-gap-viet-nam-cong-vinh-bi-quan-a91120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan