+Aa-
    Zalo

    Bận đá với Real Madrid, ngôi sao số 1 tuyển Trung Quốc có thể lỡ trận gặp Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Wu Lei, ngôi sao số 1 của đội tuyển Trung Quốc chỉ có thể hội quân trước trận gặp đội tuyển Việt Nam 3 ngày.

    Để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10, đội tuyển Trung Quốc đã di chuyển sang UAE ngay từ những ngày đầu tháng 9 nhằm có nhiều thời gian để làm quen với khi hậu và sân bãi.

    Tuy nhiên, Wu Lei, ngôi sao số 1 của đội tuyển Trung Quốc vẫn chưa có mặt vì bận thi đấu tại La Liga.

    ban da voi real madrid ngoi sao so 1 tuyen trung quoc co the lo tran gap viet nam 01
    Wu Lei chỉ có thể hội quân với đội tuyển Trung Quốc 3 ngày trước trận gặp đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Getty

    Wu Lei hiện đang phải tập trung cùng Espanyol chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Real Madrid vào ngày 3/10, đồng nghĩa với việc chân sút này chỉ có thể đến UAE hội quân cùng đội tuyển Trung Quốc vào ngày 4/10, tức 3 ngày trước trận gặp đội tuyển Việt Nam.

    Với khoảng thời gian ít ỏi đó, thật khó để tiền vệ này kịp hồi phục thể lực cho trận đấu với thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt là khi anh phải trải qua chặng bay dài sau một trận đấu căng thẳng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    "Wu Lei chỉ có thể hội quân sớm nhất với toàn đội vào ngày 4/10. Trong quãng đường dài di chuyển đến UAE, anh ấy còn bị bào mòn thể lực. Ngoài ra, thời gian để Wu Lei tập cùng các đồng đội quá ít. Do đó, khả năng cao chân sút này sẽ lỡ trận gặp Việt Nam," hãng tin PP Sport viết.

    Đây sẽ là tổn thất lớn đối với đội tuyển Trung Quốc khi Wu Lei đã ghi đến 8 bàn cho đội nhà ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Tuy nhiên, PP Sport lại cho rằng, việc tiền đạo 29 tuổi không thi đấu trong trận gặp Việt Nam là một tin tốt và làm tăng khả năng chiến thắng của tuyển Trung Quốc.

    Trang tin này đánh giá cầu thủ thuộc biên chế Espanyol đang xuống phong độ trầm trọng và cũng không được đội bóng ở La Liga sử dụng quá nhiều trong những trận đấu gần đây.

    "HLV Li Tie nên gửi gắm niềm tin vào các tiền đạo khác như Zhang Yuning hay Guo Tianyu. Họ có thể kết hợp với Elkeson để giúp Trung Quốc có lợi thế ở những tình huống không chiến", PP Sport nêu quan điểm.

    Sau hai lượt trận, đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc vẫn chưa giành được điểm nào. Việt Nam hiện đang đứng trên Trung Quốc do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (-3 so với -4).

    Theo thông báo mới nhất từ AFC, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra lùi xuống thi đấu vào lúc 21h ngày 7/10, giờ UAE (tức 0h ngày 8/10, giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-ban-da-voi-real-madrid-ngoi-sao-so-1-tuyen-trung-quoc-co-the-lo-tran-gap-viet-nam-a514934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan