+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Đặng Văn Lâm bất ngờ chấn thương, lỡ trận gặp Trung Quốc và Oman

    • DSPL
    ĐS&PL Đặng Văn Lâm có thể sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc và Oman vào đầu tháng 10 tới do chấn thương.

    Chiều 15/9, HLV Park Hang-seo đã quyết định bổ sung thủ môn Trần Nguyên Mạnh của CLB Viettel sau khi nghe tin Đặng Văn Lâm gặp chấn thương ở CLB Cerezo Osaka, chỉ vài giờ sau khi công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung cho trận đấu với Trung Quốc và Oman tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Theo Người Lao Động, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm bị chấn thương đã được báo về từ ngày 14/9. Tuy nhiên, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam vẫn điền tên vào danh sách sơ bộ trong khi chờ đợi thêm kết quả khám chữa trị của thủ môn này.

    Dự kiến, Đặng Văn Lâm có thể sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc và Oman vào đầu tháng 10 tới.

    vong loai world cup 2022 dang van lam bat ngo chan thuong lo tran gap trung quoc va oman 01
    Đặng Văn Lâm bất ngờ dính chấn thương sau khi trở về CLB. Ảnh: Người lao động

    Đây thực sự là tin không vui cho bản thân Văn Lâm cũng như với ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, bởi chấn thương đến đúng vào thời điểm mọi người kỳ vọng anh sẽ là chốt chặn tin cậy giúp đội tuyển đương đầu với các đội bóng đẳng cấp châu lục.

    Đặng Văn Lâm chỉ thi đấu một trận cho đội tuyển Việt Nam trong gần 2 năm. Anh vắng mặt ở giai đoạn thi đấu tập trung vòng loại thứ hai World Cup - khu vực châu Á tại UAE, do vấn đề dịch tễ. Đến vòng loại thứ ba, thủ môn sinh năm 1993 được gọi trở lại, ngồi dự bị ở trận gặp Ả Rập Xê Út và trở lại vị trí bắt chính khi đội tuyern Việt Nam đấu Australia.

    Nguyên Mạnh từng là thủ môn hay nhất mùa 2020 và cũng lọt vào đội hình tiêu biểu ở V.League. Năm 2019, ông Park từng gọi Mạnh lên sau hai năm anh vắng mặt ở tuyển Việt Nam.

    Thủ môn số một của Viettel đang ở quê nhà Nghệ An và sẽ có mặt tại Hà Nội nhanh nhất vào trưa 16/9. Như vậy, tuyển Việt Nam sẽ có bốn thủ môn tập luyện cùng HLV Nguyễn Thế Anh, gồm: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản và Trần Nguyên Mạnh.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-dang-van-lam-bat-ngo-chan-thuong-lo-tran-gap-trung-quoc-va-oman-a513328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan