+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Đề xuất cho 20.000 khán giả vào sân Mỹ Đình trận Việt Nam vs Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL VFF đã có đề xuất cho phéo 50% khán giả xem trận đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Ngày 2/12, VFF đề xuất cho phép 50% khán giả (tương đương với khoảng 20.000 khán giả) được vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2020 khu vực châu Á.

    vong loai world cup 2022 de xuat cho 20 000 khan gia vao san my dinh tran viet nam vs trung quoc 01
    VFF muốn đón 20.000 khán giả đến sân Mỹ Đình cổ vũ trận Việt Nam gặp Trung Quốc.

    Đề xuất được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã đưa ra trong cuộc họp tổng kết công tác tổ chức 3 trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình vừa qua.

    Theo ông Lê Hoài Anh, công tác tổ chức 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam, nhất là 2 trận đấu gần đây, gặp đội tuyển Nhật Bản (11/11) và Ả Rập Xê Út (16/11), đã được tiến hành đúng quy định.

    VFF đã nhận được sự chỉ đạo kịp thời từ bộ VH-TT-DL, UBND TP.Hà Nội, bộ Ngoại giao, bộ Công an, bộ Y tế, bộ Giao thông vận tải, Tổng cục TDTT và nhận được sự phối hợp chặt chẽ của bở VH-TT Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội, Công an Hà Nội.

    Công tác tổ chức trận đấu, việc cải tạo nâng cấp mặt sân và các phòng chức năng tại sân Mỹ Đình, công tác lễ tân, xuất nhập cảnh, công tác y tế dịch tễ, an ninh, truyền thông, hậu cần, tài trợ… đã được tiến hành tốt, đảm bảo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá thế giới và châu Á.

    Qua đó, đại diện VFF đề nghị các bộ, ngành và đơn vị liên quan tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ, phối hợp tổ chức trận đấu sắp tới của đội tuyển bóng đá nam gặp đội tuyển Trung Quốc, vào ngày 1/2/2022 tới. Ông Lê Hoài Anh kiến nghị cho phép 50% khán giả được vào sân theo dõi trận đấu.

    Tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Đạo Cương biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của VFF và các bên, đồng thời chỉ đạo các đơn vị cần nỗ lực để công tác tổ chức các trận đấu sắp tới của đội tuyện Việt Nam theo tiêu chuẩn của AFC.

    Thứ trưởng cũng lưu ý các đơn vị, chú ý công tác phòng chống dịch tại trận đấu sắp tới và đề nghị, nếu tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, Ban tổ chức cần tính đến phương án đón khán giả vào sân Mỹ Đình với số lượng lớn hơn.

    Ở hai trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào tháng 11 vừa qua, sân Mỹ Đình đã chào đón 10.000 khán giả. Các cổ động viên tới sân ngồi giãn cách, được hướng dẫn tuân thủ nguyên tắc 5K và đeo khẩu trang trong suốt thời gian theo dõi trận đấu.

    Để được vào sân, khán giả phải có chứng nhận đã tiêm hai mũi vaccine ngừa COVID, đồng thời có giấy xét nghiệm âm tính với giá trị dưới 72 giờ.

    Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ còn 4 trận đấu tại đấu trường này, trong đó trận gặp đội tuyển Trung Quốc (1/2/2022) là trận duy nhất được chơi trên sân Mỹ Đình.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 011
    Lịch thi đấu và thứ hạng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-de-xuat-cho-20-000-khan-gia-vao-san-my-dinh-tran-viet-nam-vs-trung-quoc-a521139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan